Đào tạo nghề miễn phí cho người khuyết tật
Tin dịch vụ - Trung tâm Bảo trợ - Dạy nghề & Tạo việc làm cho người tàn tật TP.HCM tổ chức đào tạo nghề miễn phí cho người khuyết tật (trừ khiếm thị) có độ tuổi từ 13 trở lên; không phân biệt nguồn gốc gây ra khuyết tật, có đủ sức khỏe để theo học nghề; có khả năng tự sinh hoạt, chăm sóc bản thân.
Người khuyết tật được trung tâm giới thiệu giám định y khoa (miễn phí) và tư vấn, định hướng nghề nghiệp phù hợp để phát huy khả năng và sở trường của mình. Học viên khuyết tật được trung tâm hỗ trợ tài liệu học tập và nguyên vật liệu thực hành trong thời gian học nghề. Sau khi hoàn thành khóa học, học viên được cấp chứng chỉ nghề có giá trị trên toàn quốc và được giới thiệu việc làm tại các cơ sở/doanh nghiệp có uy tín trên địa bàn thành phố và các tỉnh lân cận.

Đào tạo nghề miễn phí cho người khuyết tật

Các ngành nghề trung tâm tổ chức đào tạo: Cắt/uốn tóc nam - nữ, trang điểm thẩm mỹ, cắm hoa, thêu – kết cườm, may dân dụng – may công nghiệp, hội họa, điện tử dân dụng, điện dân dụng – điện công nghiệp, sửa chữa xe gắn máy, in lụa, tin học (tin học văn phòng, thiết kế đồ họa), thiết kế quảng cáo…

Trung tâm nhận ghi danh thường xuyên trong tuần (từ thứ hai đến thứ sáu), buổi sáng từ 7g30 đến 11g30, buổi chiều từ 13g đến 17g.
Hồ sơ được phát miễn phí tại Phòng Tư vấn – Quản lý Dạy nghề của trung tâm hoặc tải về từ địa chỉ website: http://www.ttbtntt.com.vn (vào mục Đào tạo - Dạy nghề/Hướng dẫn thủ tục nhập học).

Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ địa chỉ: Trung tâm Bảo trợ - Dạy nghề và Tạo việc làm cho người tàn tật TP.HCM (215 Võ Thị Sáu, P.7, Q.3).
Theo Theo Trung tâm Bảo trợ - Dạy nghề và Tạo việc làm cho người tàn tật TP.HCM
Số lần xem: 5818 Lên đầu trang
Các bài viết khác
Xóa mặc cảm khuyết tật
Những điểm tựa cho người khuyết tật
Mái ấm của những phụ nữ khuyết tật
Việc làm cho người khuyết tật – gian nan muôn nẻo
Dạy nghề, tạo việc làm cho người khuyết tật: Cần chính sách bền vững và ...
Phục hồi chức năng lao động và đào tạo nghề miễn phí cho người khuyết ...
Điểm A+ cho một cuộc đời
Dạy nghề cho người khuyết tật
Người khuyết tật và “Ước mơ tiếp cận”
Oscar Pistorius sắp đi vào lịch sử Olympic
Chuyên mục
Người Khuyết Tật (31)
Kỹ Năng Phỏng Vấn (7)
Cẩm Nang Thu Hút Nhân Tài (10)
Cẩm Nang Tuyển Dụng Nhân Tài (21)
Quản trị nguồn nhân lực (24)