Kết quả tìm kiếm việc làm | Tuyển dụng trực tuyến, tìm kiếm việc làm Công ty Cổ Phần Đầu Tư Viettienland

Tìm thấy 0 việc làm đáp ứng nhu cầu tìm kiếm của bạn:

Giới thiệu về công ty

Sơ lược về công ty: Công ty Cổ Phần Đầu Tư Viettienland là công ty chuyên về phát triển các dự án căn hộ, đất nền, biệt thự nghỉ dưỡng tại TP. HCM cũng như các tỉnh thành khác trên cả nước.
Sở hữu một đội ngũ quản lý và nhân viên giàu kinh nghiệm, phong cách làm việc chuyên nghiệp, có đạo đức và uy tín trong nghề nghiệp. Mỗi nhân viên đều mang trong mình một sứ mệnh đó là sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng bất cứ lúc nào và ở bất cứ nơi đâu một cách trọn vẹn nhất.
Viettienland luôn phấn đấu để trở thành một trong những công ty uy tín hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Công ty Cổ Phần Đầu Tư Viettienland luôn không ngừng nâng cao năng lực đội ngũ cán bộ nhân viên công ty và chất lượng của những dự án mà chúng tôi trực tiếp phân phối nhầm đáp ứng nhu cầu đa dạng của mọi đối tượng quý khách hàng.
Sự an tâm và hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu cao nhất mà Viettienland cùng các đối tác luôn nỗ lực hoàn thiện trong từng sản phẩm. Với động lực là niềm tin tưởng từ khách hàng, Viettienland đang ngày càng phát triển để xứng tầm là một trong những đơn vị phát triển các dự án bất động sản hàng đầu tại TP.HCM.
Quy mô công ty: 25 - 99
Địa chỉ công ty: 38 Lê Hoàng Phái, Phường 17, quận Gò Vấp, Tp.HCM
Chức danh Tên công ty Địa điểm Ngày đăng tuyển
Không có công việc phù hợp với tiêu chí tìm kiếm của bạn.
Lưu công việc Tìm kiếm khác