Kết quả tìm kiếm việc làm | Tuyển dụng trực tuyến, tìm kiếm việc làm Công ty TNHH Dược Phẩm Khải Anh

Tìm thấy 0 việc làm đáp ứng nhu cầu tìm kiếm của bạn:

Giới thiệu về công ty

Sơ lược về công ty: Khai Anh Pharma tự hào mang đến những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tinh hoa được kế thừa của y học cổ truyền, giao thoa với công nghệ y học hiện đại, với mục đích chăm sóc sức khoẻ cộng đồng người Việt trên toàn thế giới.


Khải Anh Pharma là công ty phân phối độc quyền sản phẩm CORDYX với hệ thống mạng lưới nhà phân phối và đại lý rộng khắp.
Thực hiện tâm nguyện vì sức khoẻ cộng đồng của Trường Đại Học Thủ Dầu Một và Công Ty MHD Innocare, Khải Anh Pharma luôn có chính sách giá tốt nhất cho người tiêu dùng cùng với dịch vụ tư vấn tận tâm 24/7 nhằm mang lại cho khách hàng những thông tin chính xác và hữu ích nhất về sản phẩm, cách sử dụng sản phẩm cũng như những công dụng tuyệt vời của sản phẩm đối với sức khoẻ con người.

Khải Anh Pharma tâm niệm rằng, chỉ có sự thành thật, chân thành, tôn trọng khách hàng mới có thể mang lại hiệu quả phát triển bền vững cho công ty và cộng đồng.

Với sứ mệnh “Vì Sức Khoẻ Người Việt”, Khải Anh Pharma cam kết sẽ mang những sản phẩm rõ nguồn gốc, có giá trị thực tiễn lớn tới người tiêu dùng.
Quy mô công ty: 10 - 24
Địa chỉ công ty: 20
Chức danh Tên công ty Địa điểm Ngày đăng tuyển
Không có công việc phù hợp với tiêu chí tìm kiếm của bạn.
Lưu công việc Tìm kiếm khác