Kết quả tìm kiếm việc làm | Tuyển dụng trực tuyến, tìm kiếm việc làm Công ty cổ phần đầu tư địa ốc Sài Gòn MeTa Real

Tìm thấy 0 việc làm đáp ứng nhu cầu tìm kiếm của bạn:

Giới thiệu về công ty

Sơ lược về công ty: Với sứ mệnh mang lại sự đầu tư an toàn, sinh lời lớn cho dòng tiền của khách hàng thông qua hình thức đầu tư mua bán nhà phố . Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Địa Ốc Sài Gòn Meta Real làm việc với phương châm Nhiệt Tình- Tận Tâm- Uy Tín -Trách Nhiệm.
Với quan niệm, mỗi nhân viên là một hạt nhân quan trọng của công ty. Góp phần tạo dựng nên uy tín và thành công của công ty trên thị trường. Công ty rất chú trọng tới việc tuyển dụng, đào tạo những nhân viên thật sự có tâm, có tầm với nghề.
Với lợi thế các lãnh đạo là những người có kinh nghiệm lâu năm với nghề, trải qua những thời kỳ thăng trầm cũng như huy hoàng của Bất Động Sản nhà phố. Nên rất có kiến thức và am hiểu thị trường. Đến với chúng tôi, các bạn sẽ được hướng dẫn, chỉ bảo, đào tạo để trang bị cho các bạn tất cả các kỹ năng cần có của một môi giới BĐS chuyên nghiệp. Để mỗi cá nhân các bạn có thể đồng hành với công ty, mang lại lợi ích cho chính bản thân các bạn. Công ty luôn đồng hành với các bạn trên con đường làm giàu của các bạn bằng tất cả sự tận tâm, tâm huyết.
Sự hỗ trợ tuyệt vời, tận tâm từ ban lãnh đạo và các đồng nghiệp. Với môi trường làm việc trẻ trung, năng động, đoàn kết. Chính sách lương, thưởng hấp dẫn, hoa hồng cao có tính cạnh tranh trên thị trường. Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Địa Ốc Sài Gòn Meta Real là sự lựa chọn thích đáng của những bạn muốn làm giàu từ nghề môi giới bất động sản nhà phố. Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Địa Ốc Sài Gòn Meta Real luôn rộng cửa đón chào tất cả những bạn có đam mê và muốn gắn bó cùng sự phát triển của công ty
Quy mô công ty: 25 - 99
Địa chỉ công ty: 46 Đường C18, phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM
Chức danh Tên công ty Địa điểm Ngày đăng tuyển
Không có công việc phù hợp với tiêu chí tìm kiếm của bạn.
Lưu công việc Tìm kiếm khác