[Venesa] Nhân Viên Call Center Tại Q10

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Venesa Việt Nam
Sơ lược về công ty: Venesa sở hữu thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Israel. Với phương châm hoạt động chuyên nghiệp và sáng tạo, chúng tôi tạo ra môi trường làm việc giá trị cho nhân viên, mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất và có trách nhiệm với cộng đồng.

Venesa đã mở hơn 300 văn phòng đại diện chính thức tại 17 nước từ châu Âu đến châu Á, châu Mỹ như Mỹ, Trung Quốc, Thái Lan, Israel, Thổ Nhĩ Kỳ, Bulgaria, Cộng hòa Séc, Serbia, Estonia, Latvia, Ukraine, Romania, Nga, Georgia, Kazakhstan, Belarus, Moldova, Azerbaijan,… với con số nhân viên lên tới hơn 30.000 người. Hiện các chi nhánh vẫn tiếp tục mở rộng tại nhiều quốc gia khác nhằm mang đến những dịch vụ làm đẹp toàn diện trên phạm vi toàn cầu.

Với môi trường làm việc chuyên nghiệp, đầy năng động và sáng tạo, Venesa dón chào những ứng viên có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, có tâm huyết với công việc, đóng góp vào mục tiêu trở thành thương hiệu thẩm mỹ số một tại Việt Nam.
Quy mô công ty: 500 - 999
Địa chỉ công ty: Lầu 4, 407 Tô Hiến Thành P14 Quận 10 TPHCM
Công việc đã hết hạn đăng tuyển

Thông tin chung

Chức danh:    [Venesa] Nhân Viên Call Center Tại Q10
Bằng cấp: Trung học
Tuổi: Không giới hạn
Giới tính: Không yêu cầu
Mức lương: Cạnh tranh
Đối tượng Lao động: Chuyên môn
Số năm kinh nghiệm: 0
Số lượng cần tuyển: 20
Ngành nghề:
Bán hàng
Marketing
Tư vấn
Nơi làm việc:
Hồ Chí Minh
Loại hình công việc: Toàn thời gian tạm thời
Cấp Bậc: Nhân viên
Ngày hết hạn: 15-04-2018

Mã công việc

telemarketing

Mô tả công việc

- Gọi điện thoại theo danh sách khách hàng có sẵn của công ty
- Mời khách hàng đến sử dụng sản phẩm và liệu trình chăm sóc da mặt miễn phí tại các trung tâm chăm sóc da cao cấp của công ty
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cán bộ quản lý.
* Địa điểm làm việc: Toà nhà Venus, 407 Tô Hiến Thành, Quận 10 - Văn phòng công ty
* Thời gian: Xoay ca theo tuần (Ca 1: 8h - 15h / Ca 2: 14h - 21h; 6 ngày/tuần)

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ từ 20 – 35 tuổi, trình độ THPT trở lên.
- Kỹ năng giao tiếp ứng xử tốt, hòa nhã, khéo léo và nhanh nhạy trong xử lý tình huống qua điện thoại.
- Giọng nói dễ nghe.
- Có khả năng chịu được áp lực công việc

Thông tin liên hệ

Vui lòng đăng nhập để xem.

Chia sẻ công việc này !

Lưu công việc Nộp hồ sơ