[HCM] Nhân viên chăm sóc khách hàng khối Doanh nghiệp
Giới thiệu về công ty
Công ty cổ phần hạ tầng viễn thông CMC | |
Sơ lược về công ty: |
CMC Telecom là một trong 8 công ty thành viên thuộc Tập đoàn Công nghệ CMC Với thế mạnh là một công ty Viễn thông trẻ, CMC Telecom luôn chọn cho mình cách đi khác biệt, sáng tạo, tập trung vào thị trường và dịch vụ có lợi thế, tận dung sức mạnh Tập đoàn công nghệ CMC với 23 năm kinh nghiệm. —– CMC Telecom cung cấp dịch vụ tích hợp công nghệ thông tin vào viễn thông Chúng tôi mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ đa dạng có giá trị gia tăng cao theo mô hình One-Stop-Shop. |
Quy mô công ty: | 500 - 999 |
Địa chỉ công ty: | tầng 15, số 11 Duy Tân, Cầu Giấy, cmctelecom.vn |
Công việc đã hết hạn đăng tuyển
Thông tin chung
Chức danh: [HCM] Nhân viên chăm sóc khách hàng khối Doanh nghiệp | ||||||||||||||||||||||||||||
|
|
Mô tả công việc
– Chịu trách nhiệm trước giám đốc HTKH và ban lãnh đạo trung tâm dịch vụ khách hàng về các công việc liên quan đến chăm sóc khách hàng
-Hỗ trợ các phòng ban, đơn vị khác trong các vấn đề liên quan đến chăm sóc khách hàng và kinh doanh dịch vụ
– Hỗ trợ Phòng quản lý thu cước yêu cầu khách hàng thanh toán các công nợ quá hạn (giải quyết các khiếu nại liên quan đến CLDV).
– Phối hợp cùng các bộ phận liên quan giải quyết những vướng mắc cho khách hàng và công ty
– Giảm thiểu tỷ lệ khách hàng rời mạng
-Hỗ trợ các phòng ban, đơn vị khác trong các vấn đề liên quan đến chăm sóc khách hàng và kinh doanh dịch vụ
– Hỗ trợ Phòng quản lý thu cước yêu cầu khách hàng thanh toán các công nợ quá hạn (giải quyết các khiếu nại liên quan đến CLDV).
– Phối hợp cùng các bộ phận liên quan giải quyết những vướng mắc cho khách hàng và công ty
– Giảm thiểu tỷ lệ khách hàng rời mạng
Yêu cầu công việc
– Nữ, 23 – 28 tuổi
– Đã tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, giáo dục, tư vấn, ..
– Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tự tin
– Có kỹ năng tổ chức và giám sát công việc
– Sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm cùng lĩnh vực (giao dịch viên, chăm sóc khách hàng…)
Gửi CV trực tiếp tại: 225Bis Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 3, TP.HCM
hoặc qua email: nhung.lt@cmctelecom.vn
SĐT: 01636707142 - Ms Nhung
– Đã tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, giáo dục, tư vấn, ..
– Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tự tin
– Có kỹ năng tổ chức và giám sát công việc
– Sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm cùng lĩnh vực (giao dịch viên, chăm sóc khách hàng…)
Gửi CV trực tiếp tại: 225Bis Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 3, TP.HCM
hoặc qua email: nhung.lt@cmctelecom.vn
SĐT: 01636707142 - Ms Nhung
Thông tin liên hệ
Vui lòng đăng nhập để xem. |