CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN KHÁCH HÀNG LỚN - DỊCH VỤ GIAO VẬN

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần phần mềm Citigo
Sơ lược về công ty: Thành lập từ năm 2007, Công ty TNHH Phần mềm Citigo là một trong những công ty trẻ tiên phong trong lĩnh vực gia công phần mềm cho nhiều đối tác lớn tại Mỹ, Úc, Singapore… Liên tục giữ vững tốc độ tăng trưởng trên 100% mỗi năm từ năm 2010, Citigo đã dần khẳng định được uy tín và năng lực với các đối tác quốc tế, đồng thời tiếp tục mở rộng hoạt động sang mảng phát triển sản phẩm phần mềm trong nước.

Thành công của Citigo không thể không kể đến ba yếu tố: Chất lượng nguồn nhân lực, chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ. Citigo quy tụ đội ngũ kỹ sư trẻ, được đào tạo bài bản từ các trường đại học công nghệ hàng đầu trong nước và quốc tế như Đại học quốc gia Singapore NUS, Đại học kỹ thuật Nanyang Singapore NTU, Đại học Bách khoa Hà Nội… Luôn đặt chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng làm yếu tố tiên quyết, những năm vừa qua, toàn thể đội ngũ cán bộ nhân viên công ty Citigo không ngừng nỗ lực học hỏi và hoàn thiện, xây dựng một công ty phần mềm trẻ, vững mạnh, tràn đầy sáng tạo và nhiệt huyết.

Các sản phẩm tiêu biểu của Công ty TNHH Phần mềm Citigo tại Việt Nam có thể kể đến là Phần mềm đánh giá nhân sự, phần mềm quản lý bán hàng KiotViet… đã và đang được sử dụng rộng rãi, phát huy được thế mạnh và hiệu quả kinh tế lớn cho nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam.
Quy mô công ty: 1.000 - 4.999
Địa chỉ công ty: Số 1B, Yết Kiêu, P.Trần Hưng Đạo, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội
Công việc đã hết hạn đăng tuyển

Thông tin chung

Chức danh:    CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN KHÁCH HÀNG LỚN - DỊCH VỤ GIAO VẬN
Bằng cấp: Trung cấp
Tuổi: Không giới hạn
Giới tính: Không yêu cầu
Mức lương: Cạnh tranh
Đối tượng Lao động: Chuyên môn
Số năm kinh nghiệm: 1
Số lượng cần tuyển: 05
Ngành nghề:
Tư vấn
Nơi làm việc:
Hà Nội
Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định
Cấp Bậc: Nhân viên
Ngày hết hạn: 15-07-2021

Mô tả công việc

1. Khai thác tập khách hàng hiện có

- Khai thác tập khách hàng lớn hiện có của Công ty: Chủ động thực hiện các cuộc gọi và hẹn gặp mặt tư vấn trực tiếp với các khách hàng trên toàn quốc để tư vấn, thuyết phục các khách hàng lớn, có phát sinh nhiều đơn cần giao hàng sử dụng dịch vụ vận chuyển được tích hợp trực tiếp trên KiotViet.

- Trao đổi – đàm phán và phối hợp với các đối tác vận chuyển để đưa ra chính sách và chính sách vận hành tốt nhất cho khách hàng.

- Hướng dẫn, chăm sóc và Hỗ trợ khách hàng xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng Dịch vụ vận chuyển trên KiotViet.

- Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng để mở rộng mạng lưới, tập khách hàng lớn trên toàn quốc.

2. Chăm sóc khách hàng

- Quản lý thông tin khách hàng hiện có, chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ vận chuyển và giữ mối quan hệ tốt đẹp để duy trì lượng khách hàng sử dụng.

- Kết hợp với các bộ phận Phát triển sản phẩm, chăm sóc khách hàng để đáp ứng những nhu cầu, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.

- Lắng nghe, tiếp thu ý kiến của khách hàng nhằm xây dựng và cải thiện sản phẩm ngày càng hoàn thiện.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing, công nghệ thông tin và liên quan.

- Có ít nhất 03 tháng kinh nghiệm bán hàng hoặc chăm sóc khách hàng, ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ vận chuyển, kinh doanh sản phẩm phần mềm.

- Hiểu biết về sản phẩm phần mềm và các Dịch vụ liên quan đến vận chuyển, Logistics.

- Kỹ năng giao tiếp, nghe hiểu vấn đề của khách hàng. Kỹ năng đàm phán, thương lượng. Kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống.

- Có khả năng sử dụng thành thạo máy tính, internet, phần mềm.

- Ngoại hình khá, giọng nói hay, chuẩn, không ngọng.

- Thông minh, nhanh nhạy, chủ động, nhiệt tình, kiên trì, quyết tâm với công việc. Không ngại đi công tác toàn quốc.

Thông tin liên hệ

Vui lòng đăng nhập để xem.

Chia sẻ công việc này !

Lưu công việc Nộp hồ sơ