CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH Dịch Vụ Địa Ốc Hoa Xuân Group
Sơ lược về công ty: Hoa Xuân Group giới thiệu đến khách hàng những dự án có đầy đủ pháp lý, có hạ tầng giao thông – tiện ích chất lượng cao, đồng bộ. Dịch vụ khép kín bao gồm nghiên cứu thị trường, lập kế hoạch quản lý dự án, định giá, tư vấn bán hàng và marketing, tư vấn tài chính, thiết kế nội thất, thủ tục pháp lý…Uy tín và chất lượng dịch vụ của Hoa Xuân Group được minh chứng qua số lượng và quy mô của các đối tác của chúng tôi. Đó là các tổ chức đầu tư, ngân hàng, tài chính, thiết kế, xây dựng trên toàn quốc và trong khu vực. Mạng lưới rộng khắp và bền vững của chúng tôi tạo nên nền tảng phát triển, đem đến khách những dự án chất lượng cao nhất để an cư, lạc nghiệp và đầu tư sinh lời.

Trải qua hàng loạt biến động của thị trường, Sàn giao dịch BĐS Hoa Xuân Group đang ngày một hoàn thiện và trưởng thành hơn từ những khó khăn, thử thách và tiếp tục phát huy những thế mạnh của mình trong lĩnh vực Môi giới, Đầu tư, Kinh doanh BĐS đồng thời đặt mục tiêu trở thành một Công ty BĐS hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh việc phát triển kinh doanh, với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững Sàn giao dịch BĐS Hoa Xuân Group tập trung nghiên cứu và triển khai các loại hình sản phẩm, dịch vụ, phương thức bán hàng mới nhằm tối ưu hóa lợi ích cho các Quý đối tác, Quý nhà đầu tư và Quý khách hàng!

Sự hài lòng của khách hàng cũng như thành công to lớn mà Hoa Xuân Group nhận được trong năm vừa qua. Đây chính là động lực to lớn nhất thúc đẩy Công ty ngày càng phát triển, và đó cũng chính là món quà ý nghĩa nhất dành cho toàn bộ đội ngũ nhân viên của Hoa Xuân Group sau những cố gắng không ngừng của mình. Hoa Xuân Group sẽ theo đuổi đến cùng những giá trị cam kết là một Công ty mang đến cho khách hàng một cuộc sống An Nhiên sau những bộn bề của cuộc sống, với những sản phẩm đa dạng, phù hợp với nhu cầu và mục đích của Khách hàng, cộng với đó sẽ là dịch vụ tư vấn,hỗ trợ nhiệt huyết và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên của Hoa Xuân Group.

Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được, xây dựng 1 tập thể đoàn kết thống nhất và phát huy mạnh mẽ trí tuệ của mỗi người để Hoa Xuân Group ngày càng lớn mạnh.

Xin cảm ơn sự hợp tác. Giúp đỡ của đối tác, khách hàng và sự đóng góp của toàn bộ cán bộ nhân viên Công ty để Hoa Xuân Group có được những thành quả ngày hôm nay!

Chúng tôi luôn mong muốn được phục vụ Qúy khách hàng!
Quy mô công ty: 25 - 99
Địa chỉ công ty: 93 Đường C18 , P.12, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh
Công việc đã hết hạn đăng tuyển

Thông tin chung

Chức danh:    CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
Bằng cấp: Trung học
Tuổi: 18 - 35
Giới tính: Không yêu cầu
Mức lương: 700 - 900 USD một tháng
Đối tượng Lao động: Chuyên môn
Số năm kinh nghiệm: 0
Số lượng cần tuyển: 6
Ngành nghề:
Bất động sản
Tư vấn
Nơi làm việc:
Hồ Chí Minh
Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định
Cấp Bậc: Nhân viên
Ngày hết hạn: 30-11-2021

Mô tả công việc

- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có của công ty, thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới và tìm kiếm những quan hệ kinh doanh tiềm năng;
- Nắm rõ, theo dõi và cập nhật các dự án bất động sản của công ty & thị trường;
- Thực hiện theo chương trình bán hàng thuộc dự án của công ty;
- Gặp gỡ hoặc gọi điện liên hệ giới thiệu cho khách hàng về sản phẩm dịch vụ, nắm bắt nhu cầu tư vấn;
- Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách hàng;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi: 18-35 tuổi
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
- Có tinh thần cầu tiến, nhiệt huyết và khát khao đạt thu nhập xứng đáng với năng lực làm việc
- Công ty sẵn sàng đào tạo cho các ứng viên chưa có kinh nghiệm.

Thông tin liên hệ

Vui lòng đăng nhập để xem.

Chia sẻ công việc này !

Lưu công việc Nộp hồ sơ