Chuyên viên Chăm sóc khách hàng
Giới thiệu về công ty
Công ty Cổ phần phần mềm Citigo | |
Sơ lược về công ty: | Thành lập từ năm 2007, Công ty TNHH Phần mềm Citigo là một trong những công ty trẻ tiên phong trong lĩnh vực gia công phần mềm cho nhiều đối tác lớn tại Mỹ, Úc, Singapore… Liên tục giữ vững tốc độ tăng trưởng trên 100% mỗi năm từ năm 2010, Citigo đã dần khẳng định được uy tín và năng lực với các đối tác quốc tế, đồng thời tiếp tục mở rộng hoạt động sang mảng phát triển sản phẩm phần mềm trong nước.
Thành công của Citigo không thể không kể đến ba yếu tố: Chất lượng nguồn nhân lực, chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ. Citigo quy tụ đội ngũ kỹ sư trẻ, được đào tạo bài bản từ các trường đại học công nghệ hàng đầu trong nước và quốc tế như Đại học quốc gia Singapore NUS, Đại học kỹ thuật Nanyang Singapore NTU, Đại học Bách khoa Hà Nội… Luôn đặt chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng làm yếu tố tiên quyết, những năm vừa qua, toàn thể đội ngũ cán bộ nhân viên công ty Citigo không ngừng nỗ lực học hỏi và hoàn thiện, xây dựng một công ty phần mềm trẻ, vững mạnh, tràn đầy sáng tạo và nhiệt huyết. Các sản phẩm tiêu biểu của Công ty TNHH Phần mềm Citigo tại Việt Nam có thể kể đến là Phần mềm đánh giá nhân sự, phần mềm quản lý bán hàng KiotViet… đã và đang được sử dụng rộng rãi, phát huy được thế mạnh và hiệu quả kinh tế lớn cho nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam. |
Quy mô công ty: | 1.000 - 4.999 |
Địa chỉ công ty: | Số 1B, Yết Kiêu, P.Trần Hưng Đạo, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội |
Công việc đã hết hạn đăng tuyển
Thông tin chung
Chức danh: Chuyên viên Chăm sóc khách hàng | |||||||||||||||||||||||||||||
|
|
Mô tả công việc
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu từ khách hàng.
Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng qua tổng đài và các kênh dịch vụ khách hàng, ghi nhận & xử lý yêu cầu từ khách hàng.
Phân tích các yêu cầu cập nhật tính năng từ khách hàng để truyền tải tới bộ phận phân tích nghiệp vụ thực hiện yêu cầu khách hàng.
Phân tích các vấn đề lỗi mà khách hàng gặp phải trong quá trình vận hành phần mềm, phối hợp với bộ phận lập trình để kịp thời cập nhật phần mềm cho khách hàng.
Hỗ trợ nội bộ
Cùng xây dựng tài liệu hướng dẫn sử dụng phần mềm.
Thực hiện các bài kiểm tra (test) nhân viên nội bộ về kiến thức sản phẩm sau các khóa đào tạo.
Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng qua tổng đài và các kênh dịch vụ khách hàng, ghi nhận & xử lý yêu cầu từ khách hàng.
Phân tích các yêu cầu cập nhật tính năng từ khách hàng để truyền tải tới bộ phận phân tích nghiệp vụ thực hiện yêu cầu khách hàng.
Phân tích các vấn đề lỗi mà khách hàng gặp phải trong quá trình vận hành phần mềm, phối hợp với bộ phận lập trình để kịp thời cập nhật phần mềm cho khách hàng.
Hỗ trợ nội bộ
Cùng xây dựng tài liệu hướng dẫn sử dụng phần mềm.
Thực hiện các bài kiểm tra (test) nhân viên nội bộ về kiến thức sản phẩm sau các khóa đào tạo.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học; ưu tiên các chuyên ngành: Công nghệ thông tin hoặc các chuyên ngành liên quan;
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Phân tích nghiệp vụ/Kiểm thử phần mềm; có kinh nghiệm làm trong các công ty có sản phẩm phần mềm trên nền tảng Webform;
Kỹ năng phân tích, xử lý và khai thác các yêu cầu, xử lý lỗi tốt, nhẫn nại, nhiệt tình và chịu được áp lực cao trong công việc.
Kĩ năng giảng dạy, chia sẻ kiến thức tốt, giọng nói dễ nghe thu hút
Sẵn sàng đi công tác khi cần thiết.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Phân tích nghiệp vụ/Kiểm thử phần mềm; có kinh nghiệm làm trong các công ty có sản phẩm phần mềm trên nền tảng Webform;
Kỹ năng phân tích, xử lý và khai thác các yêu cầu, xử lý lỗi tốt, nhẫn nại, nhiệt tình và chịu được áp lực cao trong công việc.
Kĩ năng giảng dạy, chia sẻ kiến thức tốt, giọng nói dễ nghe thu hút
Sẵn sàng đi công tác khi cần thiết.
Thông tin liên hệ
Vui lòng đăng nhập để xem. |