Chuyên viên hỗ trợ khách hàng - Hà Nội , HCM

Giới thiệu về công ty

Công ty cổ phần hạ tầng viễn thông CMC
Sơ lược về công ty:
CMC Telecom là một trong 8 công ty thành viên thuộc Tập đoàn Công nghệ CMC
Với thế mạnh là một công ty Viễn thông trẻ, CMC Telecom luôn chọn cho mình cách đi khác biệt, sáng tạo, tập trung vào thị trường và dịch vụ có lợi thế, tận dung sức mạnh Tập đoàn công nghệ CMC với 23 năm kinh nghiệm.
—–
CMC Telecom cung cấp dịch vụ tích hợp công nghệ thông tin vào viễn thông
Chúng tôi mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ đa dạng có giá trị gia tăng cao
theo mô hình One-Stop-Shop.
Quy mô công ty: 500 - 999
Địa chỉ công ty: tầng 15, số 11 Duy Tân, Cầu Giấy, cmctelecom.vn
Công việc đã hết hạn đăng tuyển

Thông tin chung

Chức danh:    Chuyên viên hỗ trợ khách hàng - Hà Nội , HCM
Bằng cấp: Khác
Tuổi: 23 - 35
Giới tính: Không yêu cầu
Mức lương: 500 - 750 USD một tháng
Đối tượng Lao động: Chuyên môn
Số năm kinh nghiệm: 2
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề:
Khác
Nơi làm việc:
Hà Nội
Hồ Chí Minh
Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định
Cấp Bậc: Nhân viên
Ngày hết hạn: 30-06-2018

Mô tả công việc

- Lưu trữ thông tin, dữ liệu, hồ sơ khách hàng
- Khảo sát khách hàng để kiểm tra chéo các thông tin trên hợp đồng trước khi nhập lên hệ thống
- Tiếp nhận và kiểm tra tính chính xác, đầy đủ của bộ hồ sơ hợp đồng trên hệ thống quản lý khách hàng nội bộ
- Lưu trữ; theo dõi và xử lý các hồ sơ khách hàng theo quy trình của công ty
- Đối soát số liệu với các BP khác về hợp đồng triển khai qua nhà cung cấp khác, triển khai tại các tòa nhà, cước phát sinh của khách hàng định kỳ
- Soạn thảo các văn bản, giấy tờ theo yêu cầu công việc: Làm tờ trình và đề xuất/đề nghị thanh toán chi phí liên quan đến khách hàng.
- Hỗ trợ sales các giấy tờ, hồ sơ liên quan đến giải pháp cho khách hàng.
- Báo cáo định kỳ hàng tuần / tháng/ quý theo quy định

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ, ngoại hình ưa nhìn, Tiếng Anh đọc viết. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị, kinh tế, ngoại ngữ.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc tại các nghiệp vụ chăm sóc khách hàng, quản lý hồ sơ khách hàng, hệ thống tính cước, làm thầu dự án, làm việc với các đối tác, khách hàng, doanh nghiệp, cơ quan quản lý nhà nước.
- Thành thạo kỹ năng Excel, soạn thảo hồ sơ giấy tờ

Thông tin liên hệ

Vui lòng đăng nhập để xem.

Chia sẻ công việc này !

Lưu công việc Nộp hồ sơ