Chuyên viên hỗ trợ khách hàng - Hà Nội , HCM
Giới thiệu về công ty
Công ty cổ phần hạ tầng viễn thông CMC | |
Sơ lược về công ty: |
CMC Telecom là một trong 8 công ty thành viên thuộc Tập đoàn Công nghệ CMC Với thế mạnh là một công ty Viễn thông trẻ, CMC Telecom luôn chọn cho mình cách đi khác biệt, sáng tạo, tập trung vào thị trường và dịch vụ có lợi thế, tận dung sức mạnh Tập đoàn công nghệ CMC với 23 năm kinh nghiệm. —– CMC Telecom cung cấp dịch vụ tích hợp công nghệ thông tin vào viễn thông Chúng tôi mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ đa dạng có giá trị gia tăng cao theo mô hình One-Stop-Shop. |
Quy mô công ty: | 500 - 999 |
Địa chỉ công ty: | tầng 15, số 11 Duy Tân, Cầu Giấy, cmctelecom.vn |
Công việc đã hết hạn đăng tuyển
Thông tin chung
Chức danh: Chuyên viên hỗ trợ khách hàng - Hà Nội , HCM | ||||||||||||||||||||||||||||
|
|
Mô tả công việc
- Lưu trữ thông tin, dữ liệu, hồ sơ khách hàng
- Khảo sát khách hàng để kiểm tra chéo các thông tin trên hợp đồng trước khi nhập lên hệ thống
- Tiếp nhận và kiểm tra tính chính xác, đầy đủ của bộ hồ sơ hợp đồng trên hệ thống quản lý khách hàng nội bộ
- Lưu trữ; theo dõi và xử lý các hồ sơ khách hàng theo quy trình của công ty
- Đối soát số liệu với các BP khác về hợp đồng triển khai qua nhà cung cấp khác, triển khai tại các tòa nhà, cước phát sinh của khách hàng định kỳ
- Soạn thảo các văn bản, giấy tờ theo yêu cầu công việc: Làm tờ trình và đề xuất/đề nghị thanh toán chi phí liên quan đến khách hàng.
- Hỗ trợ sales các giấy tờ, hồ sơ liên quan đến giải pháp cho khách hàng.
- Báo cáo định kỳ hàng tuần / tháng/ quý theo quy định
- Khảo sát khách hàng để kiểm tra chéo các thông tin trên hợp đồng trước khi nhập lên hệ thống
- Tiếp nhận và kiểm tra tính chính xác, đầy đủ của bộ hồ sơ hợp đồng trên hệ thống quản lý khách hàng nội bộ
- Lưu trữ; theo dõi và xử lý các hồ sơ khách hàng theo quy trình của công ty
- Đối soát số liệu với các BP khác về hợp đồng triển khai qua nhà cung cấp khác, triển khai tại các tòa nhà, cước phát sinh của khách hàng định kỳ
- Soạn thảo các văn bản, giấy tờ theo yêu cầu công việc: Làm tờ trình và đề xuất/đề nghị thanh toán chi phí liên quan đến khách hàng.
- Hỗ trợ sales các giấy tờ, hồ sơ liên quan đến giải pháp cho khách hàng.
- Báo cáo định kỳ hàng tuần / tháng/ quý theo quy định
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, ngoại hình ưa nhìn, Tiếng Anh đọc viết. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị, kinh tế, ngoại ngữ.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc tại các nghiệp vụ chăm sóc khách hàng, quản lý hồ sơ khách hàng, hệ thống tính cước, làm thầu dự án, làm việc với các đối tác, khách hàng, doanh nghiệp, cơ quan quản lý nhà nước.
- Thành thạo kỹ năng Excel, soạn thảo hồ sơ giấy tờ
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc tại các nghiệp vụ chăm sóc khách hàng, quản lý hồ sơ khách hàng, hệ thống tính cước, làm thầu dự án, làm việc với các đối tác, khách hàng, doanh nghiệp, cơ quan quản lý nhà nước.
- Thành thạo kỹ năng Excel, soạn thảo hồ sơ giấy tờ
Thông tin liên hệ
Vui lòng đăng nhập để xem. |