Chuyên viên kinh doanh quốc tế - Hà Nội
Giới thiệu về công ty
Công ty cổ phần hạ tầng viễn thông CMC | |
Sơ lược về công ty: |
CMC Telecom là một trong 8 công ty thành viên thuộc Tập đoàn Công nghệ CMC Với thế mạnh là một công ty Viễn thông trẻ, CMC Telecom luôn chọn cho mình cách đi khác biệt, sáng tạo, tập trung vào thị trường và dịch vụ có lợi thế, tận dung sức mạnh Tập đoàn công nghệ CMC với 23 năm kinh nghiệm. —– CMC Telecom cung cấp dịch vụ tích hợp công nghệ thông tin vào viễn thông Chúng tôi mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ đa dạng có giá trị gia tăng cao theo mô hình One-Stop-Shop. |
Quy mô công ty: | 500 - 999 |
Địa chỉ công ty: | tầng 15, số 11 Duy Tân, Cầu Giấy, cmctelecom.vn |
Công việc đã hết hạn đăng tuyển
Thông tin chung
Chức danh: Chuyên viên kinh doanh quốc tế - Hà Nội | ||||||||||||||||||||||||||||
|
|
Mô tả công việc
- Tham gia bán hàng các dịch vụ viễn thông (dịch vụ thoại, dịch vụ thuê kênh riêng, dịch vụ truyền số liệu điểm nối điểm, dịch vụ truyền số liệu quốc tế, Server/mail hosting, server placing…) cho các khối khách hàng doanh nghiệp, các tổ chức quốc tế.
- Nghiên cứu thị trường (thị trường vĩ mô về FDI và thị trường ngành) - thu thập và xây dựng Database khách hàng tiềm năng là các doanh nghiệp nước ngoài hoặc có vốn đầu tư nước ngoài.
- Thu thập các thông tin có liên quan của đối thủ cạnh tranh bao gồm: giá, thời hạn hợp đồng, các vấn đề mà khách hàng đang gặp phải với nhà cung cấp hiện tại để ra quyết định chính xác.
- Phối hợp với các bộ phận phòng ban có liên quan để triển khai dịch vụ và chăm sóc Khách hàng sau bán hàng.
- Báo cáo đầy đủ các thông tin về database KH, các hoạt động đã thực hiện và chủ động xây dựng kế hoạch làm việc hàng tuần, hàng tháng dựa theo nhiệm vụ được giao.
- Nghiên cứu thị trường (thị trường vĩ mô về FDI và thị trường ngành) - thu thập và xây dựng Database khách hàng tiềm năng là các doanh nghiệp nước ngoài hoặc có vốn đầu tư nước ngoài.
- Thu thập các thông tin có liên quan của đối thủ cạnh tranh bao gồm: giá, thời hạn hợp đồng, các vấn đề mà khách hàng đang gặp phải với nhà cung cấp hiện tại để ra quyết định chính xác.
- Phối hợp với các bộ phận phòng ban có liên quan để triển khai dịch vụ và chăm sóc Khách hàng sau bán hàng.
- Báo cáo đầy đủ các thông tin về database KH, các hoạt động đã thực hiện và chủ động xây dựng kế hoạch làm việc hàng tuần, hàng tháng dựa theo nhiệm vụ được giao.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ: từ 22 đến 30 tuổi. Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt, có kỹ năng đàm phán và thuyết trình tốt.
- Tốt nghiệp đại học về ngành kinh tế đối ngoại, Kinh doanh quốc tế, Chuyên ngành ngoại ngữ, CNNT hoặc Viễn thông.
- Yêu cầu số năm kinh nghiệm làm việc trong mảng Sales - Marketing - CSKH: 2 - 5 năm. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về kỹ thuật hoặc bán hàng mô hình B2B trong lĩnh vực CNTT và viễn thông
- Hiểu biết về thị trường bao gồm nhu cầu của thị trường, xu hướng liên quan đến sản phẩm dịch vụ mà CMC đang cung cấp, hiểu rõ đặc điểm của đối thủ cạnh tranh
- Sử dụng các công cụ telesales, social network (linkedin, alphabet, facebook,…), Tìm kiếm khách hàng tiềm năng là các doanh nghiệp nước ngoài, có vốn đầu tư nước ngoài
- Tốt nghiệp đại học về ngành kinh tế đối ngoại, Kinh doanh quốc tế, Chuyên ngành ngoại ngữ, CNNT hoặc Viễn thông.
- Yêu cầu số năm kinh nghiệm làm việc trong mảng Sales - Marketing - CSKH: 2 - 5 năm. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về kỹ thuật hoặc bán hàng mô hình B2B trong lĩnh vực CNTT và viễn thông
- Hiểu biết về thị trường bao gồm nhu cầu của thị trường, xu hướng liên quan đến sản phẩm dịch vụ mà CMC đang cung cấp, hiểu rõ đặc điểm của đối thủ cạnh tranh
- Sử dụng các công cụ telesales, social network (linkedin, alphabet, facebook,…), Tìm kiếm khách hàng tiềm năng là các doanh nghiệp nước ngoài, có vốn đầu tư nước ngoài
Thông tin liên hệ
Vui lòng đăng nhập để xem. |