Digital Marketing
Giới thiệu về công ty
Công ty cổ phần hạ tầng viễn thông CMC | |
Sơ lược về công ty: |
CMC Telecom là một trong 8 công ty thành viên thuộc Tập đoàn Công nghệ CMC Với thế mạnh là một công ty Viễn thông trẻ, CMC Telecom luôn chọn cho mình cách đi khác biệt, sáng tạo, tập trung vào thị trường và dịch vụ có lợi thế, tận dung sức mạnh Tập đoàn công nghệ CMC với 23 năm kinh nghiệm. —– CMC Telecom cung cấp dịch vụ tích hợp công nghệ thông tin vào viễn thông Chúng tôi mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ đa dạng có giá trị gia tăng cao theo mô hình One-Stop-Shop. |
Quy mô công ty: | 500 - 999 |
Địa chỉ công ty: | tầng 15, số 11 Duy Tân, Cầu Giấy, cmctelecom.vn |
Công việc đã hết hạn đăng tuyển
Thông tin chung
Chức danh: Digital Marketing | |||||||||||||||||||||||||||
|
|
Mô tả công việc
– Phối hợp Ban MKT & Ban Chính sách phân tích, xây dựng các chương trình MKT online phù hợp tình hình thực tế
– Hỗ trợ Phó GĐ phụ trách kinh doanh các công việc trợ lý, điều phối ..
– Tổng hợp báo cáo định kỳ
– Các công việc khác theo phân công của trưởng ban Marketing
– Hỗ trợ Phó GĐ phụ trách kinh doanh các công việc trợ lý, điều phối ..
– Tổng hợp báo cáo định kỳ
– Các công việc khác theo phân công của trưởng ban Marketing
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Đa phương tiện, Kinh doanh các trường ĐH: Ngoại thương, Kinh tế Quốc dân, Đại học Quốc Gia Hà Nội
– Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm, vị trí tương đương trong lĩnh vực truyền thông số hoặc agency PR – quảng cáo
– Có kiến thức về Digital Marketing.
– Thành thạo các công cụ marketing trực tuyến căn bản: SEM-SEO, Social Media, Email, Mobile, Affiliate, Viral article, SMS, forum, Online Ads
– Đam mê mạng xã hội và hiểu rõ các công cụ, đặc biệt là Facebook, Youtube, Google+
– Có sự hiểu biết về thói quen, trải nghiệm của người dùng trên mobile và internet.
– Có khả năng phân tích và nhìn nhận vấn đề sâu sắc
– Sử dụng thành thạo MS Office, kỹ năng trình bày tốt
– Tiếng Anh đọc viết tốt
– Nhanh nhẹn, ham học hỏi, thường xuyên cập nhật các kiến thức mới
– Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm, vị trí tương đương trong lĩnh vực truyền thông số hoặc agency PR – quảng cáo
– Có kiến thức về Digital Marketing.
– Thành thạo các công cụ marketing trực tuyến căn bản: SEM-SEO, Social Media, Email, Mobile, Affiliate, Viral article, SMS, forum, Online Ads
– Đam mê mạng xã hội và hiểu rõ các công cụ, đặc biệt là Facebook, Youtube, Google+
– Có sự hiểu biết về thói quen, trải nghiệm của người dùng trên mobile và internet.
– Có khả năng phân tích và nhìn nhận vấn đề sâu sắc
– Sử dụng thành thạo MS Office, kỹ năng trình bày tốt
– Tiếng Anh đọc viết tốt
– Nhanh nhẹn, ham học hỏi, thường xuyên cập nhật các kiến thức mới
Thông tin liên hệ
Vui lòng đăng nhập để xem. |