GIÁM SÁT BÁN HÀNG KÊNH SIÊU THỊ

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Dược Phẩm Khải Anh
Sơ lược về công ty: Khai Anh Pharma tự hào mang đến những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tinh hoa được kế thừa của y học cổ truyền, giao thoa với công nghệ y học hiện đại, với mục đích chăm sóc sức khoẻ cộng đồng người Việt trên toàn thế giới.


Khải Anh Pharma là công ty phân phối độc quyền sản phẩm CORDYX với hệ thống mạng lưới nhà phân phối và đại lý rộng khắp.
Thực hiện tâm nguyện vì sức khoẻ cộng đồng của Trường Đại Học Thủ Dầu Một và Công Ty MHD Innocare, Khải Anh Pharma luôn có chính sách giá tốt nhất cho người tiêu dùng cùng với dịch vụ tư vấn tận tâm 24/7 nhằm mang lại cho khách hàng những thông tin chính xác và hữu ích nhất về sản phẩm, cách sử dụng sản phẩm cũng như những công dụng tuyệt vời của sản phẩm đối với sức khoẻ con người.

Khải Anh Pharma tâm niệm rằng, chỉ có sự thành thật, chân thành, tôn trọng khách hàng mới có thể mang lại hiệu quả phát triển bền vững cho công ty và cộng đồng.

Với sứ mệnh “Vì Sức Khoẻ Người Việt”, Khải Anh Pharma cam kết sẽ mang những sản phẩm rõ nguồn gốc, có giá trị thực tiễn lớn tới người tiêu dùng.
Quy mô công ty: 10 - 24
Địa chỉ công ty: 20
Công việc đã hết hạn đăng tuyển

Thông tin chung

Chức danh:    GIÁM SÁT BÁN HÀNG KÊNH SIÊU THỊ
Bằng cấp: Trung cấp
Tuổi: 28 - 35
Giới tính: Không yêu cầu
Mức lương: 500 - 900 USD một tháng
Đối tượng Lao động: Chuyên môn
Số năm kinh nghiệm: 2
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề:
Nhân sự
Nơi làm việc:
Hồ Chí Minh
Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định
Cấp Bậc: Trưởng nhóm/Giám sát
Ngày hết hạn: 14-04-2019

Mô tả công việc

1. Trách nhiệm: Mỗi giám sát có nhiệm vụ quản lý 10 siêu thị thuộc kênh phân phối được giao.
1.1. Quản lý nhân sự:
- Xếp lịch cho nhân viên thuộc quyền quản lý.
- Quyết định ngày nghĩ cho nhân viên.
- Yêu cầu tăng ca mỗi khi siêu thị có khách đông. Nắm rõ giờ giấc làm việc và thời gian làm việc của từng nhân viên thuộc kênh phụ trách. Theo dõi bảng chấm công và chấm công cho nhân viên.
- Kiểm tra, giám sát: Kiểm tra và giám sát về giờ giấc và cách thực hiện nội quy – quy định, hàng hoá tại siêu thị. Kiểm tra chế độ báo cáo và sổ công tác. Kiểm tra về trưng bày hàng hoá – vệ sinh và bảo quản sản phẩm. Kiểm tra và giám sát về tác phong và tinh thần làm việc của từng nhân viên.
- Đánh giá – khen thưởng: Phân bổ và triển khai mục tiêu tuần xuống cho nhân viên. Đánh giá và nhận xét, chấm điểm tác phong và hoạt động của từng nhân viên, đề nghị thưởng – phạt nhân viên tại nơi mình phụ trách. Nhắc nhở – Phạt chế tài – Xử lý lỷ luật hoặc tạm ngưng công tác (tuỳ theo trường hợp) đối với các nhân viên vi phạm thuộc quyền quản lý của mình.
- Tuyển dụng và huấn luyện: hiểu rõ và xâu sát từng nhân viên mà mình quản lý để bổ sung nghiệp vụ kịp thời đối với các nhân viên còn yếu. Đào tạo và huấn luyện lại các nhân viên ( quản lý trực tiếp huấn luyện và bán hàng tại nơi huấn luyện).
- Họp nhân viên bán hàng 3 lần/tuần.
1.2. Quản lý về hàng hoá:
- Yêu cầu quản lý được lượng hàng bán ra, lượng hàng tồn.
- Theo dõi doanh thu và các mã hàng bán được (3 lần/ tuần).
- Đối chiếu doanh thu với hàng hoá bán ra, kiểm tra tính xác thực của nhân viên bán hàng.
- Quản lý được hàng tồn hàng tuần, nắm được tổng tồn và số tồn từng mã của từng siêu thị.
- Quản lý được số lượng hàng dơ - hư hỏng, hạn chế về hàng dơ, bảo quản các mã hàng dể mất phụ liệu.
- Cập nhật thông tin các mã hàng bán mạnh và các mã hàng bán chậm tại nơi mình phụ trách.
- Điều phối: lên danh mục các mã hàng dơ. Nắm được quy cách đổi – trả tại siêu thị.
- Lên kế hoạch đổi hàng và đặt hàng mới, đảm bảo 1 lần /tuần. Điều phối các mã hàng bán chậm và xuất trả các mã hàng delete.
- Cập nhật thông tin các mã hàng bán mạnh và các mã hàng bán chậm tại nơi mình phụ trách.
- Theo dõi về thông tin sản phẩm mới: from sản phẩm, chất liệu, màu sắc và kiểu dáng dựa trên ý kiến của khách hàng.
- Trưng bày và quản lý các vật dụng tại siêu thị:
- Phải nắm được các quy cách trưng bày tại mỗi siêu thị.
- Biết hoán đổi khu vực trưng bày và tìm vị trí ưu thế mỗi khi sụt giảm doanh thu.
- Đề xuất cách trưng bày mới.
- Huấn luyện và hướng dẫn cho nhân viên về trưng bày sào, kệ – vệ sinh và bảo quản sản phẩm thế nào là đạt yêu cầu.
- Theo dõi tình hình trưng bày hàng hoá tại các siêu thị sẽ đảm bảo sao cho hàng hoá được trưng bày ở vị trí tốt nhất.
- Nắm được các tài sản hoặc vật dụng có tại các siêu thị( manequine, hộp đèn…)mà mình phụ trách.
- Quản lý và theo dõi tình trạng tài sản kịp thời sữa chữa khi phát hiện hỏng hóc ( phải báo cáo và có ý kiến trước khi thực hiện).
2. Các công việc khác:
- Thiết Lập Và Chăm Sóc Mối Quan Hệ Với Phía Siêu Thị:
- Gặp gỡ trao đổi các thông tin về doanh thu, hàng hoá…với các trưởng- phó nghành hàng ít nhất là 1 lần
trong tuần.
- Đề xuất hình thức chăm sóc mối quan hệ giữa công ty và người phụ trách quầy hàng.
- Tạo mối quan hệ với các mậu dịch và các tiếp thị xung quanh để dễ dàng cập nhật các thông tin tương đối chính xác.
- Nắm được các địa chỉ hoặc số điện thoại liên lạc của từng nghành hàng và số điện thoại của siêu thị.
- Tạo mối quan hệ tốt với người phụ trách trực tiếp loại hàng công ty.
- Biết người phụ trách kho, cách thức và thủ tục xuất nhập hàng.
- Nắm được các thông tin , nhân sự chuyển đổi tại các siêu thị.
- Thu Thập Thông Các Thông Tin Đối Thủ Và Khách Hàng. Nắm bắt được các thông tin của các nhà cung cấp lân cận như: chủng loại hàng hoá, số lượng nhãn hiệu, màu sắc chủ đạo, doanh thu trung bình trong tuần… đặc tính sản phẩm và giá cả. Theo dõi lượng khách ra, vào siêu thị và lượng khách hàng xem, thử, mua hàng .
- Nắm được các hình thức khuyến mãi của các nhà cung cấp hoặc các chương trình khuyến mãi riêng của siêu thị và kết quả của chương trình.
- Quản lý được khách hàng tại địa bàn mình phụ trách : ý kiến khách hàng, mô tả khách hàng( độ tuổi, giới tính, thu nhập, thói quen mua sắm, tỉ lệ mua tại siêu thị……), thái độ khách hàng đối với hàng công ty.
- Hổ trợ các đồng nghiệp khi cần thiết.
- Trang trí văn phòng hay cửa hàng khi có chương trình.
- Tham gia thực hiện các chương trình khuyến mãi.
3. Báo cáo uỷ quyền:
- Báo cáo về hàng hoá: thực hiện hàng tuần với nội dung, số lượng bán, doanh thu, thông tin sản phẩm mới, khách hàng và số tồn tại mỗi nơi.
- Báo cáo thông tin sản phẩm mới: nắm rõ các thông tin từ sản phẩm mới (các điểm cần điều chỉnh, các kiểu dáng khách hàng thích). Báo cáo vào thứ 6 hàng tuần, nhưng với những trường hợp quá cấp bách thì phải báo trực tiếp bằng miệng.
- Báo cáo tình hình nhân sự từng nơi mình công tác. (báo cáo bằng văn bản vào thứ 2 hàng tuần)
- Báo cáo các thông tin về lượng khách và tình hình sức mua tại siêu thị vào mỗi tuần (báo cáo hàng tuần)
- Báo cáo các thông tin từ các nhà cung và các chương trình khuyến mãi tại siêu thị. (báo cáo hàng tuần).
- Toàn bộ các công việc không thực hiện được thì phải bảo cáo Trưởng kênh bán hàng xử lý.

Yêu cầu công việc

Tiêu chuẩn công việc.
- Tốt nghiệp lớp 12 trở lên.
- Ít nhất kinh nghiệm 2 năm bán hàng.
- Khả năng quản lý, giám sát kiểm tra công việc.
- Giao tiếp tốt.
- Vi tính văn phòng.
- Tiếng anh trình độ A.

Thông tin liên hệ

Vui lòng đăng nhập để xem.

Chia sẻ công việc này !

Lưu công việc Nộp hồ sơ