GIAO DỊCH VIÊN
Giới thiệu về công ty
Công ty TNHH Việt Vạn Nhất (Viettopcare) | |
Sơ lược về công ty: | Viettopcare chuyên dịch vụ sửa chữa điện thoại di động:
✪ CN1: 54 Xô Viết Nghệ Tĩnh P.19 Q.Bình Thạnh, TP.HCM (đối diện đường Nguyễn Cửu Vân) ✪ CN2: 428 Lê Văn Sỹ, P.2, Q.Tân Bình, TP.HCM (gần Lăng Cha Cả, ngã 3 Hoàng Văn Thụ giao Lê Văn Sỹ) ✪ CN3: 455 Sư Vạn Hạnh (ND) P.12 Q.10, TP.HCM (gần Bệnh Viện 115) ✪ CN4: 81 Dương Văn Cam P.Linh Tây Q.Thủ Đức, TP.HCM (gần chợ Thủ Đức) ✪ CN6: 37 Nguyễn Oanh P.10 Q. Gò Vấp, TP.HCM (gần ngã 5 Chuồng Chó) ✪ CN7: 4B Lương Hữu Khánh P. Phạm Ngũ Lão Q.1 (gần Bệnh Viện Từ Dũ) |
Quy mô công ty: | 25 - 99 |
Địa chỉ công ty: | Số 7, đường 783A Tạ Quang Bửu, P4 |
Công việc đã hết hạn đăng tuyển
Thông tin chung
Chức danh: GIAO DỊCH VIÊN | |||||||||||||||||||||||||||||
|
|
Mô tả công việc
Nhận, kiểm tra tình trạng của máy và tư vấn sửa chữa cho khách hàng.
Hạch toán nghiệp vụ trên phần mềm chuyên dụng.
Phối hợp với bộ phận kỹ thuật báo tình trạng, tư vấn khách cho phù hợp.
Khi việc sửa chữa hoàn thành, nhận máy từ kỹ thuật kiểm tra lại toàn bộ chức năng của máy trước khi gọi điện thông báo với khách hàng tới nhận máy.
Với những trường hợp phát sinh ngoài những thông tin đã thỏa thuận với khách hàng, GDV đều phải gọi điện thông báo trực tiếp với khách hàng.
Thông qua phần mềm rà soát lại toàn bộ tình trạng của các máy đang sửa và chờ sửa còn tồn lại để đôn đốc phòng kỹ thuật.
Với những máy cần điều chuyển đi chi nhánh khác cần thực hiện đúng các bước trong qui trình phần mềm đã qui định. Thông báo và xác nhận thông tin với chi nhánh nhận điều chuyển trước khi chuyển máy.
Lập chứng từ thu chi theo quy định của công ty và quản lý trực tiếp.
Hạch toán, kiểm tra thu chi tiền mặt, chuyển khoản, công nợ trong ngày.
Cuối ngày lập biên bản bàn giao tiền cho quản lý chi nhánh. Gửi mail báo có cho các quản lý.
Hạch toán nghiệp vụ trên phần mềm chuyên dụng.
Phối hợp với bộ phận kỹ thuật báo tình trạng, tư vấn khách cho phù hợp.
Khi việc sửa chữa hoàn thành, nhận máy từ kỹ thuật kiểm tra lại toàn bộ chức năng của máy trước khi gọi điện thông báo với khách hàng tới nhận máy.
Với những trường hợp phát sinh ngoài những thông tin đã thỏa thuận với khách hàng, GDV đều phải gọi điện thông báo trực tiếp với khách hàng.
Thông qua phần mềm rà soát lại toàn bộ tình trạng của các máy đang sửa và chờ sửa còn tồn lại để đôn đốc phòng kỹ thuật.
Với những máy cần điều chuyển đi chi nhánh khác cần thực hiện đúng các bước trong qui trình phần mềm đã qui định. Thông báo và xác nhận thông tin với chi nhánh nhận điều chuyển trước khi chuyển máy.
Lập chứng từ thu chi theo quy định của công ty và quản lý trực tiếp.
Hạch toán, kiểm tra thu chi tiền mặt, chuyển khoản, công nợ trong ngày.
Cuối ngày lập biên bản bàn giao tiền cho quản lý chi nhánh. Gửi mail báo có cho các quản lý.
Yêu cầu công việc
Thời gian làm việc:
7h45 -19h, từ T2 – T7 (làm ca 4 ngày/tháng, nghỉ trưa 1 tiếng rưỡi).
Đi trễ không quá 3 lần (theo quy định của công ty).
Nghỉ có phép 2 lần (theo quy định của công ty).
Khả năng giao tiếp tốt, xử lý linh hoạt.
Ngoại hình: ưa nhìn, độ tuổi từ 18 – 30
Thái độ tốt, có trách nhiệm với công việc.
Sử dụng vi tính thành thạo (phần mềm word, excel).
Tuân thủ nội quy công ty.
Hỗ trợ đồng nghiệp ở các chi nhánh khác khi cần.
7h45 -19h, từ T2 – T7 (làm ca 4 ngày/tháng, nghỉ trưa 1 tiếng rưỡi).
Đi trễ không quá 3 lần (theo quy định của công ty).
Nghỉ có phép 2 lần (theo quy định của công ty).
Khả năng giao tiếp tốt, xử lý linh hoạt.
Ngoại hình: ưa nhìn, độ tuổi từ 18 – 30
Thái độ tốt, có trách nhiệm với công việc.
Sử dụng vi tính thành thạo (phần mềm word, excel).
Tuân thủ nội quy công ty.
Hỗ trợ đồng nghiệp ở các chi nhánh khác khi cần.
Thông tin liên hệ
Vui lòng đăng nhập để xem. |