Giám đốc Vận Hành (Om)

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CP TMDV TACO VIỆT NAM
Sơ lược về công ty: Công ty CP TMDV Taco thành lập năm 2013 với một chuỗi các chi nhánh trà sữa với thương hiệu ’ TocoToco‘. Công ty luôn mong muốn mang tới cho khách hàng những dịch vụ cùng những sản phẩm tươi ngon và mát lành nhất. Chính vì thế, nguồn nguyên liệu từ trà, sữa, các loại thạch, trân châu đều được Nhà hàng tự tay chế biến từ nguồn nguyên liệu tự nhiên và đảm bảo cho sức khỏe của người tiêu dùng. Với hương vị thơm ngon, chất lượng luôn được đảm bảo lại cộng với thực đơn luôn đa dạng và phong phú, trà sữa TocoToco dù mới xuất hiện tại Việt Nam chưa lâu nhưng đã chiếm được rất nhiều sự yêu thích của nhiều gia đình cũng như các bạn trẻ. Là một thương hiệu của Đài Loan, thế nên hương vị của Toco Toco đúng “chất” trà sữa trân châu không chỉ về hương vị, mà còn ở chất lượng những nguyên liệu đi kèm như trân châu hay sữa bột, rau câu.
Điều đầu tiên làm nên sự yếu mến của các bạn trẻ với TocoToco có lẽ chính là hương vị. Trà sữa TocoToco có hương vị rất đặc trưng, với cái ngọt ngào của sữa, cái thơm thoảng nhẹ nhàng của trà, cái béo ngậy của những viên trân châu hay lát pudding, chưa kể đến hương vị trái cây tự nhiên được pha chế hài hòa. Một đặc điểm nữa khiến Toco rất được yêu thích, đó là ở TocoToco có một thực đơn vô cùng.. phong phú. Nhờ vào thực đơn đa dạng, phong phú trải dài từ trà sữa đến trà hoa quả, trà đen, trà xanh rồi cả mousse cùng đủ loại topping đã khiến cho các "tín đồ trà sữa" phải mê mẩn mỗi khi lạc vào. Hơn nữa, trà sữa TocoToco có giá không hề đắt. Một ly trà sữa đầy ắp chỉ dao động từ 35 - 49k, đủ để bạn uống no nê và cảm thấy yên tâm.
Đến với Trà sữa Toco Toco, bạn sẽ được nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo để mỗi khách hàng đến đây sẽ muốn dừng chân lâu hơn để được thưởng thức những đồ uống và món ăn ngon, hấp dẫn. Hơn nữa, TocoToco còn được nhận 3 giải thưởng của Cục sở hữu trí tuệ, bao gồm: Dịch vụ hoàn hảo, Nhãn hiệu ưa dùng và Sản phẩm tin cậy. Một sản phẩm vừa ngon lại vừa đảm bảo về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm như vậy thì chắc chắn trong tương lai gần TocoToco sẽ trở thành một thương hiệu được các bạn tin dùng và yêu mến.
Hiện nay, TocoToco đã có gần 80 chi nhánh nằm trên những địa điểm đẹp nhất Hà Nội và các tỉnh thành miền Bắc và mền Trung.
Quy mô công ty: 500 - 999
Địa chỉ công ty: T10, Time city, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Công việc đã hết hạn đăng tuyển

Thông tin chung

Chức danh:    Giám đốc Vận Hành (Om)
Bằng cấp: Cao đẳng
Tuổi: Không giới hạn
Giới tính: Không yêu cầu
Mức lương: 100 - 150 USD một tháng
Đối tượng Lao động: Trình độ cao
Số năm kinh nghiệm: 05
Số lượng cần tuyển: 01
Ngành nghề:
Bán hàng
Bán lẻ/Bán sỉ
Thực phẩm/Đồ uống
Nơi làm việc:
Hà Nội
Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định
Cấp Bậc: Giám đốc
Ngày hết hạn: 31-12-2018

Mô tả công việc

• Chịu trách nhiệm và phối hợp cùng Ban Giám Đốc & các Phòng Ban lên kế hoạch & chiến lược mở rộng thị trường kinh doanh bao gồm các vấn đề về: dự án & kế hoạch xây dựng, vận hành, nhân sự, trang thiết bị, hàng hoá…
• Duy trì và phát triển các cửa hàng theo các tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng sản phẩm, dịch vụ khách hàng và đảm bảo quy trình về vệ sinh an toàn thực phẩm. Đề nghị và thực hiện các kế hoạch để đảm bảo các yếu tố của sự hài lòng của khách hàng và chất lượng sản phẩm.
• Đánh giá hiệu suất công việc và năng lực của khối quản lý, đội ngũ nhân viên cửa hàng và các nhà cung cấp. Thực hiện các kế hoạch để cải thiện chất lượng công việc và lợi nhuận của cửa hàng. Đảm bảo đạt được các mục tiêu hàng tuần và hàng tháng cho các cửa hàng trong kinh doanh.
• Phối hợp với các bộ phận khác trong Công Ty nhằm đảm bảo công việc vận hành hằng ngày tại các cửa hàng, triển khai các kế hoạch, chương trình và chiến lược kinh doanh, kế hoạch tuyển dụng và đào tạo nhân viên, dịch vụ khách hàng và phát triển nguồn nhân lực
• Đảm bảo giải quyết nhanh chóng và thích hợp của tất cả các khiếu nại (Thanh tra y tế, khách hàng, nhân viên, vv) trong kinh doanh và công việc vận hành hằng ngày. Báo cáo Giám đốc điều hành về các vấn đề nghiêm trọng và các vấn đề khác có thể dẫn đến xung đột về pháp lý.
• Quản lý & đảm bảo chi phí cho nguồn nhân lực và phối hợp xây dựng chính sách tiền lương của của khối vận hành. Đảm bảo và hướng dẫn Quản Lý cửa hàng thực hiện đúng các quy trình, chính sách về nhân sự: tuyển dụng, đào tạo, luân chuyển, nghỉ việc, kỷ luật… phát triển đội ngũ quản lý và nhân viên nhằm đáp ứng nhu cầu nhân lực của Công ty.
• Xây dựng, đề xuất, tổ chức bộ máy hoạt động cũng như mô tả công việc từng vị trí trong bộ phận.

Yêu cầu công việc

+ Có kinh nghiệm quản lý và vận hành hệ thống chuỗi cửa hàng
+ Khả năng quản lý tốt
+ Có tầm nhìn tư duy chiến lược đảm bảo doanh thu.
Liên hệ: 0934.477.313

Thông tin liên hệ

Vui lòng đăng nhập để xem.

Chia sẻ công việc này !

Lưu công việc Nộp hồ sơ