Hành Chính Nhân Sự Tổng hợp

Giới thiệu về công ty

May School Hanoi
Sơ lược về công ty: Trung tâm ngoại ngữ tháng Năm (May School) thành lập năm 1996, là trung tâm đầu tiên tại Hà Nội hoạt động trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh trẻ em độ tuổi từ 5 tới 15 tuổi. Tới nay, May School đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của phụ huynh và học sinh khi tìm kiếm các khóa học Tiếng Anh chất lượng cao. Tại May school, chúng tôi luôn cam kết chất lượng giảng dạy cao nhất, mang đến một môi trường học tập hiệu quả, thỏa mãn nhu cầu học tập của học sinh, khơi gợi và phát huy tối đa tiềm năng và sự sang tạo của trẻ.

Quy mô công ty: 100 - 499
Địa chỉ công ty: 9 Mai Hắc Đế
Công việc đã hết hạn đăng tuyển

Thông tin chung

Chức danh:    Hành Chính Nhân Sự Tổng hợp
Bằng cấp: Trung cấp
Tuổi: Không giới hạn
Giới tính: Không yêu cầu
Mức lương: 300 - 400 USD một tháng
Đối tượng Lao động: Chuyên môn
Số năm kinh nghiệm: 1
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề:
Kế toán/Tài chính
Nơi làm việc:
Hà Nội
Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định
Cấp Bậc: Chuyên viên
Ngày hết hạn: 05-05-2021

Mô tả công việc

Mô tả công việc
Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của cơ sở.
Đăng tin tuyển dụng, tìm kiếm ứng viên, tiếp nhận/ sàng lọc hồ sơ, bố trí phỏng vấn tuyển dụng theo quy trình quy định.
Cập nhật danh sách phỏng vấn/ danh sách ứng viên/ thống kê số liệu tuyển dụng/ đánh giá các kênh tuyển dụng và đề xuất giải pháp tuyển dụng/ tìm kiếm nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu công việc.
Hướng dẫn, giới thiệu nhân viên mới, theo dõi lộ trình tuyển dụng và đào tạo của nhân viên mới sau tuyển dụng; lập báo cáo tuyển dụng.
2. Lương/ thưởng

Theo dõi chấm công, tính lương CBNV, giáo viên toàn Công ty.
Thiết lập các biểu mẫu chấm công phù hợp với thực tế.
Nghiên cứu thị trường, xây dựng chính sách về lương và quan hệ lao động - Cập nhật, theo dõi lương/phúc lợi của CBNV.
Thực hiện các chế độ chính sách phúc lợi cho NLĐ.
3. BHXH

Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty. - Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng.
Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ với Cơ quan BHXH cho Người lao động tham gia và/ hoặc hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.
4. Văn bản/ lưu trữ

Soạn thảo HĐLĐ, công văn, quyết định, thông báo …
Quản lý, theo dõi HĐLĐ, lưu trữ hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động, văn bản giấy tờ phòng nhân sự.
Cập nhật thông tin dữ liệu nhân sự, tình trạng nhân sự, theo dõi cập nhật nghỉ phép; xây dựng/ duy trì quản lý thông tin CBNV.
Thực hiện hướng dẫn giáo viên nước ngoài chuẩn bị hồ sơ và trực tiếp thực hiện các thủ tục xin cấp giấy phép lao động và thẻ cư trú (nếu cần).
5. Các công việc liên quan đến hành chính do quản lý phân công như mua sắm (nếu có);

Quản lý văn phòng phẩm của công ty: nhận các đề xuất VPP, lập đề xuất mua VPP hàng tháng, cấp phát VPP theo yêu cầu, hàng tháng rà soát lại số lượng VVP tồn, lập thẻ kho để theo dõi việc nhập, cấp phát VPP, tồn VPP.

Yêu cầu công việc

1. Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học, ưu tiên ứng viên chuyên ngành Quản trị nhân lực; quản trị kinh doanh; quản trị hành chính

2. Kinh nghiệm Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương liên quan tới công việc Tuyển dụng và Bảo hiểm xã hội

3. Ngoại ngữ Tiếng Anh giao tiếp cơ bản

4. Kỹ năng:

Kỹ năng giao tiếp
Thành thạo tin học văn phòng (word, excel, powerpoint)
Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thời gian
Kỹ năng làm việc nhóm
5. Khác:

Trung thực, đam mê, yêu thích công việc nhân sự, cẩn thận, tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Khả năng chịu được áp lực công việc; làm việc theo deadline.
Tinh thần học hỏi, cầu tiến.

Thông tin liên hệ

Vui lòng đăng nhập để xem.

Chia sẻ công việc này !

Lưu công việc Nộp hồ sơ