NHÂN VIÊN TƯ VẤN – CSKH DỊCH VỤ VTVCAB

Giới thiệu về công ty

BellSystem24-HoaSao
Sơ lược về công ty: Công Ty Cổ Phần Bellsystem24-HoaSao tiền thân là CTCP Tập Đoàn Hoa Sao (gọi tắt là Hoa Sao) là một trong những công ty đầu tiên của Việt Nam cung cấp các giải pháp, dịch vụ chuyên nghiệp về Contact Center và BPO (Business Process Outsourcing).

Thấu hiểu nỗi trăn trở của các doanh nghiệp trong xu hướng cạnh tranh gay gắt về chất lượng, dịch vụ và tìm kiếm những cơ hội mới trong bối cảnh toàn cầu hóa, chúng tôi mang đến giải pháp để khách hàng được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, từ đó giúp doanh nghiệp giữ chân khách hàng, tăng doanh thu từ khách hàng cũ và tạo niềm tin với khách hàng mới. Hiện tại, Bellsystem24-HoaSao có 10 trung tâm cung cấp dịch vụ 24/7/365 tại 8 tỉnh thành trên cả nước và đội ngũ gần 4,000 nhân viên, chúng tôi đóng góp vào sự thành công của hơn 100 thương hiệu – những doanh nghiệp đã tin tưởng và chọn Bellsystem24-HoaSao làm đối tác lâu dài, giao cho Bellsystem24-HoaSao sứ mệnh phục chăm sóc và tạo ra trải nghiệm cho khách hàng của các thương hiệu.
Quy mô công ty: 1.000 - 4.999
Địa chỉ công ty: 18 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM
Công việc đã hết hạn đăng tuyển

Thông tin chung

Chức danh:    NHÂN VIÊN TƯ VẤN – CSKH DỊCH VỤ VTVCAB
Bằng cấp: Trung cấp
Tuổi: 19 - 30
Giới tính: Không yêu cầu
Mức lương: 200 - 300 USD một tháng
Đối tượng Lao động: Chuyên môn
Số năm kinh nghiệm: 0
Số lượng cần tuyển: 5
Ngành nghề:
Dịch vụ khách hàng
Tư vấn
Nơi làm việc:
Hồ Chí Minh
Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định
Cấp Bậc: Nhân viên
Ngày hết hạn: 31-01-2018

Mô tả công việc

- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng đến tổng đài khi cần được tư vấn thông tin, lắp đặt, báo sự cố kỹ thuật, hoặc cuộc gọi khiếu nại về dịch vụ truyền hình cáp trung ương VTVCab.
- Lưu trữ, cập nhật thông tin cần thiết của khách hàng vào hệ thống quản lý dữ liệu.
- Thực hiện happy call, khảo sát ý kiến của khách hàng về dịch vụ.

Yêu cầu công việc

- Nam hoặc nữ tuổi từ 19 đến 30. Ngoại hình dễ nhìn.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên. Không giới hạn ngành nghề.
- Giao tiếp nhẹ nhàng, thân thiện và biết lắng nghe. Chất giọng miền Nam hoặc giọng Hà Nội.
- Yêu thích hoặc có mong muốn thử sức với công việc giao tiếp qua điện thoại.
- Có khả năng thực hiện các thao tác tin học văn phòng cơ bản.
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế.

Thông tin liên hệ

Vui lòng đăng nhập để xem.

Chia sẻ công việc này !

Lưu công việc Nộp hồ sơ