Nhân viên Chăm sóc khách hàng KiotViet
Giới thiệu về công ty
Công ty Cổ phần phần mềm Citigo | |
Sơ lược về công ty: | Thành lập từ năm 2007, Công ty TNHH Phần mềm Citigo là một trong những công ty trẻ tiên phong trong lĩnh vực gia công phần mềm cho nhiều đối tác lớn tại Mỹ, Úc, Singapore… Liên tục giữ vững tốc độ tăng trưởng trên 100% mỗi năm từ năm 2010, Citigo đã dần khẳng định được uy tín và năng lực với các đối tác quốc tế, đồng thời tiếp tục mở rộng hoạt động sang mảng phát triển sản phẩm phần mềm trong nước.
Thành công của Citigo không thể không kể đến ba yếu tố: Chất lượng nguồn nhân lực, chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ. Citigo quy tụ đội ngũ kỹ sư trẻ, được đào tạo bài bản từ các trường đại học công nghệ hàng đầu trong nước và quốc tế như Đại học quốc gia Singapore NUS, Đại học kỹ thuật Nanyang Singapore NTU, Đại học Bách khoa Hà Nội… Luôn đặt chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng làm yếu tố tiên quyết, những năm vừa qua, toàn thể đội ngũ cán bộ nhân viên công ty Citigo không ngừng nỗ lực học hỏi và hoàn thiện, xây dựng một công ty phần mềm trẻ, vững mạnh, tràn đầy sáng tạo và nhiệt huyết. Các sản phẩm tiêu biểu của Công ty TNHH Phần mềm Citigo tại Việt Nam có thể kể đến là Phần mềm đánh giá nhân sự, phần mềm quản lý bán hàng KiotViet… đã và đang được sử dụng rộng rãi, phát huy được thế mạnh và hiệu quả kinh tế lớn cho nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam. |
Quy mô công ty: | 1.000 - 4.999 |
Địa chỉ công ty: | Số 1B, Yết Kiêu, P.Trần Hưng Đạo, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội |
Công việc đã hết hạn đăng tuyển
Thông tin chung
Chức danh: Nhân viên Chăm sóc khách hàng KiotViet | |||||||||||||||||||||||||||
|
|
Mô tả công việc
Thực hiện cuộc gọi tới Khách hàng đang sử dụng phần mềm quản lý bán hàng KiotViet nhưng có dấu hiệu ngưng sử dụng
Tìm hiểu và xử lý vấn đề Khách hàng gặp phải dẫn đến việc ngưng sử dụng phần mềm
Chăm sóc, hỗ trợ, hướng dẫn Khách hàng để Khách hàng hài lòng và tiếp tục sử dụng dịch vụ
Tư vấn và bán các dịch vụ gia tăng trên nền tảng phần mềm quản lý bán hàng KiotViet
Quản lí thông tin khách hàng hiện có, giữ mối quan hệ tốt đẹp với khách, tiếp thu ý kiến khách để kết hợp với các bộ phận nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ
Tìm hiểu và xử lý vấn đề Khách hàng gặp phải dẫn đến việc ngưng sử dụng phần mềm
Chăm sóc, hỗ trợ, hướng dẫn Khách hàng để Khách hàng hài lòng và tiếp tục sử dụng dịch vụ
Tư vấn và bán các dịch vụ gia tăng trên nền tảng phần mềm quản lý bán hàng KiotViet
Quản lí thông tin khách hàng hiện có, giữ mối quan hệ tốt đẹp với khách, tiếp thu ý kiến khách để kết hợp với các bộ phận nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp trung cấp trở lên
Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt và linh hoạt
Chịu được áp lực công việc cao
Thích tư vấn, thuyết phục và chăm sóc khách hàng
Có laptop cá nhân
Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt và linh hoạt
Chịu được áp lực công việc cao
Thích tư vấn, thuyết phục và chăm sóc khách hàng
Có laptop cá nhân
Thông tin liên hệ
Vui lòng đăng nhập để xem. |