Nhân viên Telesale
Giới thiệu về công ty
Tập đoàn TA HOLDINGS | |
Sơ lược về công ty: | TA Holdings có tiền thân từ Công ty chiến lược và đào tạo TASA, được thành lập và phát triển từ năm 2010 hoạt động trong lĩnh vực đào tạo chuyên môn, kỹ năng mềm định hướng phát triển cho các cá nhân, tổ chức.
Năm 2016 TA Holdings thành lập Công ty Đông y TAME, hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Chỉ sau hơn 2 năm từ ngày ra đời, bằng những nghiên cứu khoa nghiêm túc và việc ứng dụng những công nghệ mới nhất vào sản xuất, TAME đã cho ra đời nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp được nhiều người tin dùng. Năm 2017, TA Holdings thành lập Công ty nội thất TA HOMES với tiêu chí của chúng tôi là không chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm hay dịch vụ mà còn mang đến cho khách hàng những niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống bằng những sản phẩm tiện ích cho khách hàng. Với mong muốn đem lại cuộc sống đầy đủ, chất lượng nhất đến khách hàng, TAHolding phục vụ các dòng sản phẩm hàng đầu của các lĩnh vực để cống hiến và phục vụ. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống trong tầm nhìn tuyệt vời nhất. TAHOLDINGS: VÌ CUỘC SỐNG LÀ TẬN HƯỞNG! |
Quy mô công ty: | 100 - 499 |
Địa chỉ công ty: | Tòa nhà Audi, Số 8 Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội |
Công việc đã hết hạn đăng tuyển
Thông tin chung
Chức danh: Nhân viên Telesale | ||||||||||||||||||||||||||||
|
|
Mô tả công việc
- Tư vấn, gọi điện, chat inbox với khách hàng để giới thiệu và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm của công ty. Khai thác một cách tốt nhất thông tin của khách hàng mà mình phụ trách
- Tương tác với bộ phận kho, kế toán để đảm bảo khách hàng hài lòng khi nhận sản phẩm.
- Lên lịch chăm sóc và thuyết phục khách hàng chưa mua hàng, mỗi khách hàng chưa mua cần theo dõi chi tiết và chăm sóc từ 5 lần trở lên.
- Duy trì niềm tin và sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm của công ty.
- Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng có nhu cầu và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ, sản phẩm công ty.
- Tương tác với bộ phận kho, kế toán để đảm bảo khách hàng hài lòng khi nhận sản phẩm.
- Lên lịch chăm sóc và thuyết phục khách hàng chưa mua hàng, mỗi khách hàng chưa mua cần theo dõi chi tiết và chăm sóc từ 5 lần trở lên.
- Duy trì niềm tin và sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm của công ty.
- Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng có nhu cầu và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ, sản phẩm công ty.
Yêu cầu công việc
- Có laptop cá nhân, làm việc fulltime.
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo trong vòng 5-7 ngày
- Sáng tạo, có trách nhiệm với công việc, nhiệt tình, vui vẻ
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo trong vòng 5-7 ngày
- Sáng tạo, có trách nhiệm với công việc, nhiệt tình, vui vẻ
Thông tin liên hệ
Vui lòng đăng nhập để xem. |