Nhân viên bán hàng
Giới thiệu về công ty
Công ty TNHH TM DV Nina | |
Sơ lược về công ty: | Công Ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ NiNa chuyên về lĩnh vực thiết kế website hỗ trợ các doanh nghiệp và các đối tác với chất lượng là tiêu chí hàng đầu. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng website, hiện tại công ty NiNa là một trong những công ty vững mạnh nhất hiện nay về lĩnh vực công nghệ thông tin |
Quy mô công ty: | 500 - 999 |
Địa chỉ công ty: | Tòa nhà Sài Gòn Tel , khu phân mềm quang trung , phường tân chánh hiệp , quận 12 |
Công việc đã hết hạn đăng tuyển
Thông tin chung
Chức danh: Nhân viên bán hàng | |||||||||||||||||||||||||||||
|
|
Mô tả công việc
Tuyển dụng: Nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng.
Cách nộp hồ sơ:
- Gửi CV về phòng nhân sự công ty:
Email: vpnhansu163@gmail.com
HR: Ms.Xuân
Phone: 0909041422 - 0984519404
Địa chỉ làm việc: Tòa nhà SPS+, Khu Công viên phần mềm Quang Trung, phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM.
Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.
- Tư vấn và giải đáp cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu
- Hỗ trợ xử lý các sự cố, tư vấn, chăm sóc khách hàng
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập ổn định
- Được đào tạo về nghiệp vụ và kỹ năng CSKH trước khi làm việc
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty và luật lao động.
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng
- Tham gia các hoạt động giao lưu văn hóa tinh thần, quan tâm, hỗ trợ của Công ty
Yêu cầu công việc
- Nam, nữ từ 20 – 30 tuổi.
- Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên hoặc sinh viên (không phân biệt chuyên ngành)
- Có khả năng giao tiếp , biết sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân photo.
- Các bằng cấp có liên quan.
Cách nộp hồ sơ:
- Gửi CV về phòng nhân sự công ty:
Email: vpnhansu163@gmail.com
HR: Ms.Xuân
Phone: 0909041422 - 0984519404
Địa chỉ làm việc: Tòa nhà SPS+, Khu Công viên phần mềm Quang Trung, phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM.
Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.
- Tư vấn và giải đáp cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu
- Hỗ trợ xử lý các sự cố, tư vấn, chăm sóc khách hàng
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập ổn định
- Được đào tạo về nghiệp vụ và kỹ năng CSKH trước khi làm việc
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty và luật lao động.
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng
- Tham gia các hoạt động giao lưu văn hóa tinh thần, quan tâm, hỗ trợ của Công ty
Yêu cầu công việc
- Nam, nữ từ 20 – 30 tuổi.
- Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên hoặc sinh viên (không phân biệt chuyên ngành)
- Có khả năng giao tiếp , biết sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân photo.
- Các bằng cấp có liên quan.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu công việc
- Nam, nữ từ 20 – 30 tuổi.
- Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên hoặc sinh viên (không phân biệt chuyên ngành)
- Có khả năng giao tiếp , biết sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân photo.
- Các bằng cấp có liên quan nếu có
- Nam, nữ từ 20 – 30 tuổi.
- Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên hoặc sinh viên (không phân biệt chuyên ngành)
- Có khả năng giao tiếp , biết sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân photo.
- Các bằng cấp có liên quan nếu có
Thông tin liên hệ
Vui lòng đăng nhập để xem. |