Nhân viên CSKH- Sale Admin Tại Hà Nội

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Thương Mại Up - Road
Sơ lược về công ty: Chuyên cung cấp vật tư thiết bị cơ điện lạnh như van công nghiệp, đồng hồ áp suất, công tắc áp suất, quạt công nghiệp, bơm nước ngưng điều hòa, lò xo chống rung...
Quy mô công ty: 25 - 99
Địa chỉ công ty: Tầng 5, B20 Khu đấu giá Yên Xá, Xã Tân Triều, Huyện Thanh Trì, Thành phố Hà Nội
Công việc đã hết hạn đăng tuyển

Thông tin chung

Chức danh:    Nhân viên CSKH- Sale Admin Tại Hà Nội
Bằng cấp: Không yêu cầu
Tuổi: 20 - 35
Giới tính: Không yêu cầu
Mức lương: 450 - 800 USD một tháng
Đối tượng Lao động: Chuyên môn
Số năm kinh nghiệm: 01
Số lượng cần tuyển: 7
Ngành nghề:
Bán hàng
Marketing
Nơi làm việc:
Hà Nội
Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định
Cấp Bậc: Nhân viên
Ngày hết hạn: 30-10-2022

Mô tả công việc

-Tư vấn, báo giá, giới thiệu các sản phẩm của công ty tới khách hàng.

-Gọi điện tư vấn, thuyết phục khách hàng mua sản phẩm.

-Duy trì quan hệ và trao đổi công việc, thông tin với khách hàng và các đối tác.

-Lên kế hoạch, tổ chức, triển khai các mảng công việc được giao nhằm xúc tiến, đẩy mạnh và phát triển nhóm khách hàng mục tiêu, thị trường mục tiêu

-Trực tiếp thực hiện việc bán hàng, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ tư vấn kỹ thuật cho khách hàng, chào giá, tư vấn, hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng quyết định mua hàng.

-Thương lượng, đàm phán hợp đồng mua bán.

-Hỗ trợ các vấn đề phát sinh sau bán hàng để tiếp tục duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.

Yêu cầu công việc

-Nam, nữ trên 18tuổi có đam mê kinh doanh.

-Ưu tiên ứng viên: có kinh nghiệm trong việc tư vấn, chăm sóc khách hàng.

-Chịu được áp lực công việc


-Thành tạo tin học văn phòng (Word, Excel) và am hiểu internet, mạng xã hội.

-Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm lĩnh vực kinh doanh về các thiết bị công nghiệp, lĩnh vực cơ điện lạnh.

-Có kỹ năng thuyết phục và đám phán với khách hàng.

Thông tin liên hệ

Vui lòng đăng nhập để xem.

Chia sẻ công việc này !

Lưu công việc Nộp hồ sơ