Nhân viên tư vấn chăm sóc khách hàng
Giới thiệu về công ty
DASA MEDIA | |
Sơ lược về công ty: | Dasa MEDIA là một công ty tài chính quốc tế, và cũng đối tác duy nhất về Marketing và
giới thiệu khách hàng của các Tập đoàn tài lớn nhất trên thế giới, như: Safecap Investments Lid, Step By Step Services Limited, …tại các thị trường Đông Nam Á. |
Quy mô công ty: | 25 - 99 |
Địa chỉ công ty: | Tầng 5, Tòa nhà Genpacific, 01 Tô Ký, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh. |
Công việc đã hết hạn đăng tuyển
Thông tin chung
Chức danh: Nhân viên tư vấn chăm sóc khách hàng | |||||||||||||||||||||||||||||||
|
|
Mã công việc
1
Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Thực hiện các cuộc gọi tư vấn, giới thiệu về chứng khoán dựa trên danh sách khách hàng có sẵn do công ty cung cấp.
Giải đáp thắc mắc từ khách hàng nếu có.
Quản lý thông tin khách hàng và cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu.
Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu với khách hàng và xử lí khiếu nại kịp thời.
Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh.
Làm việc theo đội nhóm, dao động 5-10 người/ nhóm, được sự hỗ trợ trực tiếp của Team Leader
Thực hiện các cuộc gọi tư vấn, giới thiệu về chứng khoán dựa trên danh sách khách hàng có sẵn do công ty cung cấp.
Giải đáp thắc mắc từ khách hàng nếu có.
Quản lý thông tin khách hàng và cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu.
Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu với khách hàng và xử lí khiếu nại kịp thời.
Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh.
Làm việc theo đội nhóm, dao động 5-10 người/ nhóm, được sự hỗ trợ trực tiếp của Team Leader
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
Siêng năng, trung thực, chịu khó.
Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe.
Có tinh thần học hỏi và cầu tiến trong công việc.
Không yêu cầu kinh nghiệm.
Ứng viên đã có kinh nghiệm, yêu thích các lĩnh vực bán hàng, tư vấn bảo hiểm/ tài chính, telesales, chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
Siêng năng, trung thực, chịu khó.
Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe.
Có tinh thần học hỏi và cầu tiến trong công việc.
Không yêu cầu kinh nghiệm.
Ứng viên đã có kinh nghiệm, yêu thích các lĩnh vực bán hàng, tư vấn bảo hiểm/ tài chính, telesales, chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
Thông tin liên hệ
Vui lòng đăng nhập để xem. |