Nhân viên tư vấn chăm sóc khách hàng

Giới thiệu về công ty

DASA MEDIA
Sơ lược về công ty: Dasa MEDIA là một công ty tài chính quốc tế, và cũng đối tác duy nhất về Marketing và
giới thiệu khách hàng của các Tập đoàn tài lớn nhất trên thế giới, như: Safecap
Investments Lid, Step By Step Services Limited, …tại các thị trường Đông Nam Á.
Quy mô công ty: 25 - 99
Địa chỉ công ty: Tầng 5, Tòa nhà Genpacific, 01 Tô Ký, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.
Công việc đã hết hạn đăng tuyển

Thông tin chung

Chức danh:    Nhân viên tư vấn chăm sóc khách hàng
Bằng cấp: Không yêu cầu
Tuổi: Không giới hạn
Giới tính: Không yêu cầu
Mức lương: 5 - 12 USD một tháng
Đối tượng Lao động: Chuyên môn
Số năm kinh nghiệm: 1
Số lượng cần tuyển: 10
Ngành nghề:
Chứng khoán
Marketing
Tư vấn
Nơi làm việc:
Bình Dương
Khác
Hồ Chí Minh
Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định
Cấp Bậc: Nhân viên
Ngày hết hạn: 29-08-2019

Mã công việc

1

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
 Thực hiện các cuộc gọi tư vấn, giới thiệu về chứng khoán dựa trên danh sách khách hàng có sẵn do công ty cung cấp.
 Giải đáp thắc mắc từ khách hàng nếu có.
 Quản lý thông tin khách hàng và cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu.
 Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu với khách hàng và xử lí khiếu nại kịp thời.
 Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh.
 Làm việc theo đội nhóm, dao động 5-10 người/ nhóm, được sự hỗ trợ trực tiếp của Team Leader

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
 Siêng năng, trung thực, chịu khó.
 Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe.
 Có tinh thần học hỏi và cầu tiến trong công việc.
 Không yêu cầu kinh nghiệm.
 Ứng viên đã có kinh nghiệm, yêu thích các lĩnh vực bán hàng, tư vấn bảo hiểm/ tài chính, telesales, chăm sóc khách hàng là một lợi thế.

Thông tin liên hệ

Vui lòng đăng nhập để xem.

Chia sẻ công việc này !

Lưu công việc Nộp hồ sơ