Nhân viên vận hành nhượng quyền

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ Phần Tập đoàn MHG
Sơ lược về công ty: Lĩnh vực hoạt động: Chuyên cung cấp bánh mì chả cá và nhượng quyền thương hiệu.

Khởi nghiệp với xe đẩy bánh mì chả cá vỉa hè từ năm 2013 khi còn là sinh viên trường Đại học Kinh tế TP.HCM với 2 triệu đồng, Hồ Đức Hải cũng nếm trải nhiều vấp váp, sai lầm, cả những ngày buôn bán ế ẩm để duy trì việc kinh doanh. Đến cuối năm 2014, Bánh mì má Hải được sự đón nhận tích cực của thị trường. Hoạt động trong khung giờ từ 6 đến 9 giờ sáng, các điểm bán có khách đều đặn với số lượng bán ra trung bình 100 ổ/ngày. Bánh mì má Hải cũng nhận được nhiều lời đề nghị từ đối tác để phát triển nhượng quyền. Từ đó, Bánh mì má Hải mạnh dạn đầu tư máy móc, phát triển dây chuyền chuyên sản xuất chả cá để phục vụ hệ thống của mình và các đối tác. Năm 2017, Đánh dấu một bước ngoặc quan trọng trong quá trình phát triển của Bánh mì má Hải với hệ thống 3 cửa hàng chả cá, 8 cửa hàng bánh mì và hơn 50 xe bánh mì bao phủ toàn TP.HCM với hàng trăm nhân viên.
Quy mô công ty: 100 - 499
Địa chỉ công ty: 7A/54 Thành Thái, phường 14, quận 10, Tp.HCM.
Công việc đã hết hạn đăng tuyển

Thông tin chung

Chức danh:    Nhân viên vận hành nhượng quyền
Bằng cấp: Cao đẳng
Tuổi: 22 - 30
Giới tính: Không yêu cầu
Mức lương: Cạnh tranh
Đối tượng Lao động: Chuyên môn
Số năm kinh nghiệm: 1
Số lượng cần tuyển: 2
Ngành nghề:
Dịch vụ khách hàng
Thực phẩm
Thực phẩm/Đồ uống
Nơi làm việc:
Hồ Chí Minh
Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định
Cấp Bậc: Nhân viên
Ngày hết hạn: 30-06-2019

Mô tả công việc

- Hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng mới về các nghiệp vụ bán hàng.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng…
- Thực hiện chăm sóc nguồn khách hàng công ty ( chăm sóc và theo dõi tình trạng khách hàng)
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao từ trưởng đơn vị hoặc từ Ban giám đốc

Yêu cầu công việc

1.Trình độ học vấn:
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, thương mại hoặc chuyên ngành có liên quan.
2. Kinh nghiệm làm việc: 0.5 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí chăm sóc khách hàng, sales.
3. Các kỹ năng:
- Khả năng chịu được áp lực công việc.
- Kỹ năng quản lý sắp xếp thời gian, quản lý công việc.
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ với đối tác, khách hàng.

Thông tin liên hệ

Vui lòng đăng nhập để xem.

Chia sẻ công việc này !

Lưu công việc Nộp hồ sơ