TUYỂN NHÂN VIÊN PHỤ TRÁCH MUA HÀNG

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Phú Bình Group
Sơ lược về công ty: Chúng tôi, CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÚ BÌNH GROUP xin giới thiệu quá trình hình thành và xây dựng công ty từ năm 2009 đến nay như sau:

2009: Thành lập công ty

Ngày 02 tháng 10 năm 2009 Công ty TNHH Cung ứng Vật tư Khoa học Kỹ thuật ETS được thành lập với định hướng cung cấp các thiết bị phục vụ cho nghiên cứu của các phòng thí nghiệm tại các trường đại học, viện nghiên cứu.

2011: Thương hiệu mới hình thành

Ngày 30 tháng 06 năm 2011 với sự tham gia của cổ đông mới, công ty đã đổi từ mô hình công ty TNHH MTV sang mô hình công ty cổ phần và đổi tên thành Công ty Cổ phần Thiết bị Công nghệ ETS. Sau sự thành công tại các dự án tại Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng, Tổng cục công nghiệp Quốc Phòng, Tổng cục hậu cần kỹ thuật, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ chí Minh và Bộ Giáo dục và đào tạo, phòng quản lý dự án được thành lập đánh dấu sự phát triển của công ty trong lĩnh vực tư vấn giải pháp và chuyển giao công nghệ.

2012: Mở rộng thị trường

Bằng đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm được đào tạo tại chính hãng sản xuất, ETS ngày càng nhận được sự tin yêu của khách hàng. Ngày 11 tháng 3 năm 2012 chi nhánh công ty tại Thành phố Hồ chí Minh được thành lập với mục tiêu xây dựng và phát triển thị trường phía Nam

2013: Điều chỉnh để phát triển

Năm 2013 trước sự khủng hoảng của nền kinh tế Việt Nam, Hội đồng quản trị đã quyết định điều chuyển một phần sang khách hàng được đầu tư từ các tổ chức tín dụng quốc tế như: Ngân hàng phát triển châu Á (ADB), ngân hàng thế giới (WB), Ngân hàng xuất nhập khẩu hàn Quốc (Keximbank). Chính nhờ sự điều chuyển đó mà công ty vẫn đảm bảo tăng trưởng 30%. Cũng năm 2013 công ty đã được tổ chức đánh giá tiêu chuẩn chất lượng cấp chứng nhận ISO 9001-2008, điều này một lần nữa khẳng định uy tín cũng như chất lượng dịch vụ mà công ty cung cấp.

2014: Thời kỳ bùng nổ

Sau sự thành công của năm 2013, năm 2014 được kỳ vọng là sự bùng nổ của công ty về các chỉ số: Doanh số, lợi nhuận, thị trường,… với việc Hội đồng quản trị công ty phê duyệt tái cơ cấu công ty xây dựng các trung tâm kinh doanh tập trung phát triển sản phẩm và giải pháp công nghệ, củng cố nền tảng bền vững của công ty. Lần lượt các trung tâm kinh doanh ra đời như:

Trung tâm kinh doanh thiết bị đo lường, thử nghiệm vật liệu (gọi tắt là CMT)
Trung tâm kinh doanh thiết bị công nghệ hóa – sinh (CCB)
Trung tâm kinh doanh thiết bị nano và bán dẫn (CNS)
Trung tâm kinh doanh thiết bị và phần mềm (CES)
Trung tâm dịch vụ kỹ thuật và công nghệ (CTS)
2017: Thời kỳ thay dổi để thành công

Sau giai đoạn 204-2016 công ty tăng trưởng nhanh về doanh số và tập trung vào 3 thị trường chính gồm có:

Cung cấp thiết bị khoa học kỹ thuật, thiết bị thí nghiệm
Cung cấp thiết bị vật tư y tế
Cung cấp công nghệ xử lý nước thải và hóa chất công nghiệp
Với sự ghi dấu ấn ở 3 lĩnh vực chính về doanh số và thị trường phát triển, hội đồng quản trị công ty đã quyết định thay đổi tên và nhận diện thương hiệu mới để phù hợp với xu hướng phát triển và hội nhập quốc tế cũng như phù hợp với tình hình thực tế phát triển tại công ty. Ngày 7.2.2017 thương hiệu Phú Bình Group được thay thế với nhiệm vụ và sứ mạng riêng cho sự phát triển chung của công ty trong nhiều lĩnh vực. Trong đó gồm có các đơn vị sau:

Công ty TNHH Thương mại dược phẩm Phú Bình – Phú Bình Group giữ 100% vốn điều lệ
Công ty cổ phần cơ điện Phú Bình – Phú Bình Group giữ 70% vốn điều lệ
Chi nhánh công ty cổ phần đầu tư Phú Bình Group tại Thái Bình – chi nhánh hoạt động độc lập
Chi nhánh công ty cổ phần đầu tư Phú Bình Group tại Tp Hồ Chí Minh – chi nhánh hoạt động độc lập.
Quy mô công ty: 25 - 99
Địa chỉ công ty: Tầng 3 , Tòa 21T1 Hapulico, 83 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
Công việc đã hết hạn đăng tuyển

Thông tin chung

Chức danh:    TUYỂN NHÂN VIÊN PHỤ TRÁCH MUA HÀNG
Bằng cấp: Cử nhân
Tuổi: Không giới hạn
Giới tính: Không yêu cầu
Mức lương: Thỏa thuận
Đối tượng Lao động: Chuyên môn
Số năm kinh nghiệm: 1
Số lượng cần tuyển: 2
Ngành nghề:
Kho vận
Vận chuyển/Giao nhận
Xuất nhập khẩu
Nơi làm việc:
Hà Nội
Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định
Cấp Bậc: Nhân viên
Ngày hết hạn: 30-08-2018

Mô tả công việc

 Xử lý các công việc phát sinh trong quá trình làm hợp đồng và nhập hàng về kho công ty.
 Liên hệ, giao dịch với các nhà cung cấp nước ngoài
 Soạn hợp đồng ngoại thương. Thương lượng và đàm phán giá và các điều khoản thương mại.
 Theo dõi hợp đồng và tiến độ giao hàng, theo dõi công nợ.
 Giao dịch, đàm phán với các đơn vị vận chuyển và bảo hiểm để thuê vận chuyển và mua bảo hiểm cho hàng hóa.
 Theo dõi lộ trình vận chuyển hàng hóa.
 Hoàn thành đầy đủ bộ chứng từ và các giấy tờ cần thiết để khai báo hải quan.

Yêu cầu công việc

* Trình độ & Kỹ năng:
 Tốt nghiệp Đại học trở lên
 Nghe, nói, đọc, viết tiếng anh thành thạo
 Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm về mua hàng/ xuất nhập khẩu
 Am hiểu về thủ tục và quy trình nhập khẩu
 Kỹ năng đàm phán và thương thảo hợp đồng ngoại thương
 ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm hành chính làm việc trong các đơn vị có hoạt động về kinh doanh thiết bị công nghệ
 Ưu tiên những ứng viên học các trường kinh tế: Ngoại thương, Thương mại, Kinh tế,…
 Trình độ: Đại học
* Kinh nghiệm: 01 năm trở lên
* Số lượng: 02
* Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
* Mức lương: Thỏa thuận
* Thời gian thử việc: 02 tháng
Các chế độ khác:
 Mức thu nhập cạnh tranh, hấp dẫn tương xứng với mục tiêu công việc mà ứng viên đảm nhận
 Được hưởng đầy đủ các chế độ, đãi ngộ, phúc lợi, lợi ích khác.
 Làm việc trong môi truờng chuyên nghiệp, cạnh tranh lành mạnh
Yêu cầu hồ sơ:
 Đơn xin việc viết tay
Sơ yếu lý lịch
 Giấy khám sức khỏe
Bản sao hộ khẩu, CMND, giấy khai sinh, các bằng cấp có liên quan
 Giấy tờ chứng minh kinh nghiệm (nếu có)
(Khi được mời đến phỏng vấn vui lòng mang theo bộ hồ sơ này)
 Yêu cầu cách đặt tiêu đề email ứng viên:
NV Mua hàng_tên ứng viên
Email nhận hồ sơ: tuyendung@etsvietnam.com.vn
Người liên hệ : Ms Lan - Phòng Hành chính nhân sự
SĐT: 04.3382.5888

Thông tin liên hệ

Vui lòng đăng nhập để xem.

Chia sẻ công việc này !

Lưu công việc Nộp hồ sơ