Tròn House Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Part-time

Giới thiệu về công ty

Tròn House
Sơ lược về công ty: Tròn House là doanh nghiệp chuyên về định hình phong cách và sản xuất hình ảnh thương mại điện tử đầu tiên ở Việt Nam.

Chúng tôi mang đến dịch vụ độc đáo cho từng khách hàng từ hình ảnh Thương Mại Điện Tử, video sản phẩm cao cấp, chương trình quảng cáo mới hoặc các ý tưởng marketing sáng tạo dưới dạng hình ảnh tĩnh, động hoặc đa phương tiện để thúc đẩy doanh số bán của sản phẩm.

Nếu bạn muốn đến với Tròn House chỉ vì tò mò và muốn thử trải nghiệm công việc trong ngành sản xuất hình ảnh thương mại thì hãy mạnh dạn thử đi. Tuổi trẻ mà - YOLO! Tròn House luôn khuyến khích các bạn trẻ trải nghiệm thật nhiều, đón nhận nhiều thử thách để từ đó nhận biết được giới hạn bản thân cũng như những ưu, khuyết điểm của mình. Tuy nhiên, chúng mình đòi hỏi sự nghiêm túc và trách nhiệm ở các bạn.

Nhân viên chăm sóc khách hàng là cầu nối giữa công ty và khách hàng. Vị trí này đòi hỏi người thực hiện phải có tư duy nhanh và nhạy. Linh động trong công việc và phản hồi nhanh các yêu cầu từ khách hàng. Có khả năng làm việc dưới áp lực công việc nhưng luôn thể hiện sự tự tin và chuyên nghiệp trước khách hàng.
Quy mô công ty: 25 - 99
Địa chỉ công ty: Tròn House
Công việc đã hết hạn đăng tuyển

Thông tin chung

Chức danh:    Tròn House Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Part-time
Bằng cấp: Cao đẳng
Tuổi: Không giới hạn
Giới tính: Không yêu cầu
Mức lương: Thỏa thuận
Đối tượng Lao động: Chuyên môn
Số năm kinh nghiệm: 1
Số lượng cần tuyển: 5
Ngành nghề:
Kiến trúc/Thiết kế nội thất
Mỹ thuật/Thiết kế
Marketing
Nơi làm việc:
Hồ Chí Minh
Loại hình công việc: Bán thời gian cố định
Cấp Bậc: Mới tốt nghiệp/Sinh viên thực tập
Ngày hết hạn: 31-05-2019

Mô tả công việc

Là cầu nối trung gian giữa khách hàng và bộ phận sản xuất.
Chịu trách nhiệm tương tác và liên lạc với khách hàng để theo dõi yêu cầu ảnh chụp, ảnh sửa,…
Làm việc, trao đổi trực tiếp, thấu hiểu mọi thông tin, yêu cầu, vấn đề từ khách hàng và với bộ phận sản xuất.
Đảm bảo các sản phẩm, hình ảnh được hoàn thành đúng thời hạn.
Kiểm tra chất lượng sản phẩm/hình ảnh trước khi giao cho khách hàng.
Cập nhật thông tin phản hồi từ khách hàng.
Soạn Thảo các loại hồ sơ văn bản hành chính (Hợp đồng dịch vụ, hợp đồng vụ việc…)
Các công việc khác được phân bởi Quản lý bộ phận.
Nơi làm việc: 121 Tôn Thất Thuyết, Phường 15, Quận 4, Tp.HCM

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm làm việc hoặc kinh nghiệm trong công việc Chăm Sóc Khách Hàng là một lợi thế.
Sinh viên năm 3 – 4 , sinh viên năm cuối, thực tập sinh.
1 tuần làm 4-5 ngày, làm từ 5 – 6 giờ/ ngày. Có 2 ca làm việc chính: 8:30–15:00 và 15:00-20:00 hoặc phù hợp theo lịch học (thực tập sinh/parttime)
Khả năng giao tiếp tốt.
Kỹ năng tiếng Anh khá (Nói và viết).
Có khả năng sắp xếp công việc, chủ động giải quyết vấn đề và quản lý tốt.
Có thể gắn bó lâu dài.
Website: tronhouse.com
Mọi email apply gồm CV và thư ứng tuyển gửi về: jobs@tronhouse.com
Title: Ứng tuyển vị trí - Họ và Tên - Năm sinh
Nội dung:
+ Thông tin cá nhân, thông tin liên hệ (có link facebook)
+ Tổng quan kinh nghiệm (nếu có), kĩ năng, tự nhận xét về tố chất, sở trường và sở thích của bản thân.

Thông tin liên hệ

Vui lòng đăng nhập để xem.

Chia sẻ công việc này !

Lưu công việc Nộp hồ sơ