Trưởng Nhóm Kinh Doanh

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Đầu Tư & Công Nghệ Hùng Hy
Sơ lược về công ty: Công ty TNHH Ðầu Tư & Công Nghệ Hùng Hy thành lập từ 04/2004 chuyên kinh doanh, nhập khẩu & phân phối sản phẩm thiết bị y tế - chăm sóc sức khỏe, thẩm mỹ. Hơn 10 năm hoạt động và phát triển Công ty đã từng bước khẳng định được hướng phát triển của mình bằng những sản phẩm chất lượng, công nghệ cao có chọn lọc xuất xứ từ Châu Âu.
Công ty Hùng Hy hiện là đại diện phân phối độc quyền các sản phẩm trang thiết bị y tế - chăm sóc sức khỏe cao cấp tại Việt Nam cho các thương hiệu hàng đầu Châu Âu và thế giới như: Boso (Bosch + Sohn - Germany), Biolight (Israel), Benecheck Plus, Medismart (Switzerland), Vupiesse (Italy ) Relaxsan –Italy, Philips_USA, Sysmed .v.v.


* Công ty TNHH Đầu Tư & Công Nghệ Hùng Hy
- Trụ sở chính: 239-241 Nguyễn Văn Lượng, P.10, Q.Gò Vấp, TPHCM
- CN1: 28 Nguyễn Giản Thanh, P.15, Q.10, Tp.HCM
- CN2: 21 Ngõ 37/2 Phố Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
ĐT: (08) 62 955 996 - Email: nhansu@hunghy.vn
Web: sieuthiyte.com.vn
Quy mô công ty: 25 - 99
Địa chỉ công ty: 239-241 Nguyễn Văn Lượng, P.10, Q.Gò Vấp, TPHCM
Công việc đã hết hạn đăng tuyển

Thông tin chung

Chức danh:    Trưởng Nhóm Kinh Doanh
Bằng cấp: Cử nhân
Tuổi: Không giới hạn
Giới tính: Không yêu cầu
Mức lương: Thỏa thuận
Đối tượng Lao động: Trình độ cao
Số năm kinh nghiệm: 2
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề:
Bán hàng
Dịch vụ khách hàng
Nơi làm việc:
Hồ Chí Minh
Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định
Cấp Bậc: Trưởng nhóm/Giám sát
Ngày hết hạn: 28-02-2018

Mã công việc

KD02

Mô tả công việc

1. Lập kế hoạch Kinh doanh:
- Xây dựng tuyến bán hàng cho nhân viên bán hàng thị trường, quản lý danh sách khách hàng.
- Thực hiện báo cáo theo định kỳ về: kết quả kinh doanh, thị trường, đối thủ, nhà phân phối, quản lý nhân viên bán hàng.
- Thực hiện và kiểm tra bảng theo dõi hoạt động bán hàng.
- Thu thập thông tin thị trường: hoạt động của các đối thủ, các chương trình khuyến mãi.
2. Bảo đảm độ bao phủ:
- Cập nhật toàn bộ kế hoạch bao trùm theo định kỳ 2 lần/ năm.
- Giám sát, đôn đốc nhân viên bán hàng theo Kế hoạch bao trùm
- Phân tích, sắp xếp, tố chức lại kế hoạch bao trùm để đạt hiệu quả cao.
3. Đảm bảo tồn kho, cung ứng và trưng bày hàng hóa:
- Đảm bảo hàng được giao đầy đủ, đúng giá và đúng thời hạn.
- Hạn chế tình trạng thiếu hàng thông qua quản lý tồn kho hợp lý.
- Huấn luyện cho Nhân viên Bán hàng thị trường về tiêu chuẩn bày biện của Công ty và quy trình bày biện chuẩn.
- Theo dõi & hỗ trợ cho nhân viên trong việc bày biện thông qua các dụng cụ bày biện.
- Đảm bảo quản lý Chỉ tiêu trưng bày hiệu quả.
4. Đảm bảo doanh số:
- Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu doanh số do Công ty đề ra.
- Theo dõi, đôn đốc nhân viên đạt chỉ tiêu doanh số ngày, tuần và tháng.
- Hỗ trợ Nhân viên Bán hàng tháo gỡ những vướng mắc trong công việc hàng ngày.
- Đảm bảo xây dựng kinh doanh tiết kiệm chi phí, tăng lợi nhuận.
5. Xây dựng mối quan hệ với khách hàng:
- Tạo quan hệ tốt với các khách hàng và đáp ứng kịp thời những thắc mắc của họ.
- Bảo đảm đối xử công bằng với tất cả khách hàng trong việc: Độ bao phủ, phân phối hàng, giá cả và chương trình khuyến mãi.
- Kiểm soát Nhân viên Bán hàng thị trường trong việc cập nhật thông tin trong danh sách khách hàng
6. Xây dựng và phát triển đội ngũ Nhân viên Bán hàng thị trường:
- Tuyển dụng, đào tạo đội ngũ nhân viên mới.
- Huấn luyện kỹ năng bán hàng, lên lịch làm việc cho nhân viên bán hàng ngoài thị trường.
- Đề ra mục tiêu, đánh giá tiến trình thực hiện mục tiêu của từng nhân viên và có hướng khắc phục kịp thời.
-Truyền đạt đến các Nhân viên Bán hàng ngoài thị trường, Nhân viên Giao hàng những chủ trương, chính sách, quyết định, quy định của Công ty.
- Xây dựng cơ cấu lương hợp lý, khen thưởng kịp thời đối với những nhân viên đạt kết quả cao.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn:
o Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng trở lên.
2. Các yêu cầu kỹ năng:
o Có kỹ năng thuyết phục và giao tiếp hiệu quả.
o Có kỹ năng đào tạo, huấn luyện nhân viên.
o Kỹ năng quản lý đội nhóm.
o Khả năng chịu được áp lực công việc cao, làm việc độc lập.
o Kỹ năng phân tích, xử lý.
3. Những yêu cầu khác
o Thật thà, tinh thần trách nhiệm cao.
o Năng động, nhiệt tình, trung thực cởi mở và có trách nhiệm với công việc được giao.
o Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm vị trí Quản lý bán hàng.
o Kỹ năng vi tính văn phòng tốt.

Thông tin liên hệ

Vui lòng đăng nhập để xem.

Chia sẻ công việc này !

Lưu công việc Nộp hồ sơ