Trưởng phòng khách hàng Nhật Bản
Giới thiệu về công ty
Forval Việt Nam | |
Sơ lược về công ty: | Tư vấn đầu tư và giới thiệu nhân sự |
Quy mô công ty: | 25 - 99 |
Địa chỉ công ty: | 72 Lê Thánh Tôn |
Công việc đã hết hạn đăng tuyển
Thông tin chung
Chức danh: Trưởng phòng khách hàng Nhật Bản | |||||||||||||||||||||||||||||
|
|
Mô tả công việc
• Hỗ trợ nhân viên Ngân hàng để hiểu rõ hơn khách hàng và nắm bắt nhu cầu của khách hàng (cụ thể là các doanh nghiệp Nhật tại Việt Nam), tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ do ngân hàng cung cấp.
• Tìm hiểu, chia sẻ thông tin về các vấn đề kinh tế, các sáng kiến kinh doanh mới, chia sẻ các văn bản, hướng dẫn và đưa ra các giải pháp tư vấn cho các khách hàng Nhật sẽ đầu tư vào Việt Nam và các khách hàng Nhật tại Việt Nam.
• Tìm kiếm, xây dựng và phát triển mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng (cụ thể là các doanh nghiệp Nhật tại Việt Nam) và tiếp tục duy trì hệ thống khách hàng hiện có.
• Tìm hiểu, chia sẻ thông tin về các vấn đề kinh tế, các sáng kiến kinh doanh mới, chia sẻ các văn bản, hướng dẫn và đưa ra các giải pháp tư vấn cho các khách hàng Nhật sẽ đầu tư vào Việt Nam và các khách hàng Nhật tại Việt Nam.
• Tìm kiếm, xây dựng và phát triển mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng (cụ thể là các doanh nghiệp Nhật tại Việt Nam) và tiếp tục duy trì hệ thống khách hàng hiện có.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Đại học liên quan chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng.
• Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở Vị trí tương đương trong lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng và phải có thời gian làm việc tại Nhật tối thiểu 05 năm ở lĩnh vực tương ứng.
• Sử dụng thành thạo tiếng Nhật (nghe, nói, đọc, viết) do nguồn khách hàng là các doanh nghiệp Nhật và kỹ năng giao tiếp xuất sắc và thông thạo (nghe, nói, đọc, viết) bằng tiếng Anh.
Thông tin liên hệ
Vui lòng đăng nhập để xem. |