Trưởng phòng kinh doanh Bình Định

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần phần mềm Citigo
Sơ lược về công ty: Thành lập từ năm 2007, Công ty TNHH Phần mềm Citigo là một trong những công ty trẻ tiên phong trong lĩnh vực gia công phần mềm cho nhiều đối tác lớn tại Mỹ, Úc, Singapore… Liên tục giữ vững tốc độ tăng trưởng trên 100% mỗi năm từ năm 2010, Citigo đã dần khẳng định được uy tín và năng lực với các đối tác quốc tế, đồng thời tiếp tục mở rộng hoạt động sang mảng phát triển sản phẩm phần mềm trong nước.

Thành công của Citigo không thể không kể đến ba yếu tố: Chất lượng nguồn nhân lực, chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ. Citigo quy tụ đội ngũ kỹ sư trẻ, được đào tạo bài bản từ các trường đại học công nghệ hàng đầu trong nước và quốc tế như Đại học quốc gia Singapore NUS, Đại học kỹ thuật Nanyang Singapore NTU, Đại học Bách khoa Hà Nội… Luôn đặt chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng làm yếu tố tiên quyết, những năm vừa qua, toàn thể đội ngũ cán bộ nhân viên công ty Citigo không ngừng nỗ lực học hỏi và hoàn thiện, xây dựng một công ty phần mềm trẻ, vững mạnh, tràn đầy sáng tạo và nhiệt huyết.

Các sản phẩm tiêu biểu của Công ty TNHH Phần mềm Citigo tại Việt Nam có thể kể đến là Phần mềm đánh giá nhân sự, phần mềm quản lý bán hàng KiotViet… đã và đang được sử dụng rộng rãi, phát huy được thế mạnh và hiệu quả kinh tế lớn cho nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam.
Quy mô công ty: 1.000 - 4.999
Địa chỉ công ty: Số 1B, Yết Kiêu, P.Trần Hưng Đạo, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội
Công việc đã hết hạn đăng tuyển

Thông tin chung

Chức danh:    Trưởng phòng kinh doanh Bình Định
Bằng cấp: Cao đẳng
Tuổi: 24 - 33
Giới tính: Không yêu cầu
Mức lương: Thỏa thuận
Đối tượng Lao động: Chuyên môn
Số năm kinh nghiệm: 2
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề:
Bán hàng
CNTT - Phần cứng/Mạng
Tư vấn
Nơi làm việc:
Bình Định
Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định
Cấp Bậc: Trưởng phòng / Phó phòng
Ngày hết hạn: 31-03-2019

Mô tả công việc

Quản lý hoạt động bán hàng

Triển khai kế hoạch bán hàng tháng, quý, năm: giao nhiệm vụ, kiểm soát & hỗ trợ việc bán hàng của các nhân viên trong phòng;
Quản lý vận hành các khâu bán hàng, phối hợp với các phòng ban liên quan để chăm sóc khách hàng hiệu quả & đảm bảo vận hành đúng quy trình, quy định;
Thiết lập, mở rộng các kênh phân phối, bán hàng theo định hướng của công ty;
Đánh giá hiệu quả, phân tích & đề xuất điều chỉnh đối với các chính sách bán hàng của công ty;
Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu được giao;
Liên tục sáng tạo, tìm tòi, cải thiện các phương thức bán hàng để đạt và vượt chỉ tiêu;
Đảm trách việc bán hàng đến các khách hàng lớn, các khách hàng chiến lược như một nhân viên kinh doanh khi cần thiết.
Quản lý nhân viên

Hỗ trợ nhân viên về mặt chuyên môn;
Theo dõi, đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên đối với mục tiêu chung của phòng và có những hỗ trợ, điều chỉnh phù hợp;
Đảm bảo luồng thông tin thông suốt, chính xác đến từng nhân viên trong phòng: cập nhật, giải thích chính sách, kế hoạch kinh doanh, quy trình, tính năng sản phẩm mới; thông qua họp và các kênh thông tin khác;
Xử lý các vấn đề về phối hợp, xung đột giữa nhân viên trong phòng hoặc với các bộ phận khác;
Lắng nghe, tiếp thu và xử lý các yêu cầu từ nhân viên; nhanh nhạy nhận biết các dấu hiệu từ phía nhân viên để triển khai các hướng xử lý phù hợp;
Truyền cảm hứng cho nhân viên, tạo điều kiện làm việc tối ưu cho nhân viên; tạo ra môi trường làm việc công bằng, minh bạch.
Lập kế hoạch, báo cáo

Lập kế hoạch bán hàng tháng, quý, năm và đề xuất phương hướng, giải pháp đến Giám đốc Kinh doanh;
Báo cáo hoạt động kinh doanh hàng tháng;
Giám sát, phân tích các thông số về hiệu quả kinh doanh, đề xuất các giải pháp về hệ thống & chuyên môn để cải thiện hiệu quả kinh doanh;
Phối hợp hiệu quả với các phòng ban để tối ưu quy trình hỗ trợ hiệu quả kinh doanh, giảm thiểu và kiểm soát các vấn đề, xung đột ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.
Tuyển dụng, đào tạo

Tìm kiếm ứng viên tiềm năng, phỏng vấn & đánh giá, chọn người để xây dựng đội ngũ nhân sự của phòng mình;
Triển khai các hoạt động đào tạo đầu vào cho nhân viên mới: đào tạo sản phẩm, công cụ quản lý, kỹ năng bán hàng;
Nhận biết các nhu cầu đào tạo mới, đào tạo chuyên sâu cho các nhân viên trong bộ phận, triển khai và đo lường hiệu quả đào tạo;
Lập kế hoạch đào tạo tháng, quý, năm để nâng cao trình độ nhân viên, phù hợp với lộ trình phát triển của công việc.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp cao đẳng, học; ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành QTKD, Marketing, kế toán, CNTT hoặc chuyên ngành liên quan;
Tối thiểu 02 năm tại vị trí quản lý kinh doanh sản phẩm phần mềm hoặc bán lẻ, FMCG…
Thành tạo tin học văn phòng (Word, Excel) và am hiểu internet, mạng xã hội;
Có máy tính xách tay & phương tiện đi lại;
Kỹ năng thuyết phục, đàm phán;
Khả năng tạo động lực, quản lý và đánh giá hiệu quả làm việc, xây dựng chính sách;
Kỹ năng lập và thực hiện kế hoạch, quản lý áp lực công việc;
Kĩ năng phỏng vấn, đào tạo;

Thông tin liên hệ

Vui lòng đăng nhập để xem.

Chia sẻ công việc này !

Lưu công việc Nộp hồ sơ