Trưởng phòng nhân sự
Giới thiệu về công ty
Công ty Cổ phần Sevenhome - Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh | |
Sơ lược về công ty: | Công ty Cổ phần SEVENHOME là một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực đầu tư và môi giới bất động sản tại Việt Nam. Bất động sản SEVENHOME hoạt động trong tất cả lĩnh vực: Kinh doanh bất động sản; Môi giới bất động sản; Tư vấn đầu tư; Định giá bất động sản; Quảng cáo bất động sản; Quản lý bất động sản; Tư vấn pháp lý nhà đất...
Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ tư vấn nhiệt tình, chúng tôi ngày càng tạo dựng được một thương hiệu vững mạnh, một địa chỉ kinh doanh lý tưởng và một môi trường phục vụ khách hàng chuyên nghiệp. Chúng tôi tin rằng mọi cống hiến trong công việc sẽ mang lại những thành quả xứng đáng, đồng thời cũng chính là chiếc chìa khóa vàng dẫn lối đến thành công |
Quy mô công ty: | 25 - 99 |
Địa chỉ công ty: | 250 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, TP. HCM |
Công việc đã hết hạn đăng tuyển
Thông tin chung
Chức danh: Trưởng phòng nhân sự | |||||||||||||||||||||||||||||
|
|
Mô tả công việc
- Trực tiếp xây dựng chiến lược nhân sự phù hợp với chiến lược phát triển sản xuất kinh doanh của Công ty:
- Hoạch định nhu cầu nhân sự, xây dựng và triển khai các kế hoạch tuyển dụng;
- Xây dựng và thực hiện các chương trình, kế hoạch đào tạo và phát triển nhân viên;
- Tổ chức xây dựng, thiết lập hệ thống đánh giá KPI, xây dựng chính sách tiền lương, thưởng, chế độ đãi ngộ phúc lợi.
- Tổ chức thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc
- Tham mưu cho TGĐ xây dựng mô hình và cơ cấu tổ chức hoạt động hiệu quả theo từng giai đoạn.
- Xây dựng các Quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty
- Hoạch định nhu cầu nhân sự, xây dựng và triển khai các kế hoạch tuyển dụng;
- Xây dựng và thực hiện các chương trình, kế hoạch đào tạo và phát triển nhân viên;
- Tổ chức xây dựng, thiết lập hệ thống đánh giá KPI, xây dựng chính sách tiền lương, thưởng, chế độ đãi ngộ phúc lợi.
- Tổ chức thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc
- Tham mưu cho TGĐ xây dựng mô hình và cơ cấu tổ chức hoạt động hiệu quả theo từng giai đoạn.
- Xây dựng các Quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên: Nữ
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Nhân sự, Luật, Quản trị kinh doanh, Kế toán, Hành chính, Thư ký và các chuyên ngành có liên quan.
- Có ít 03 năm kinh nghiệm làm Trưởng phòng hành chính – nhân sự.
- Sử dụng thành thạo Word, Excel,..
- Trung thực, nhanh nhẹn, thái độ cầu tiến, ham học hỏi.
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt.
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Nhân sự, Luật, Quản trị kinh doanh, Kế toán, Hành chính, Thư ký và các chuyên ngành có liên quan.
- Có ít 03 năm kinh nghiệm làm Trưởng phòng hành chính – nhân sự.
- Sử dụng thành thạo Word, Excel,..
- Trung thực, nhanh nhẹn, thái độ cầu tiến, ham học hỏi.
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt.
Thông tin liên hệ
Vui lòng đăng nhập để xem. |