Tuyển gấp Nam hỗ trợ kĩ thuật phần mềm (Qua tổng đài)
Giới thiệu về công ty
Công ty Cổ phần phần mềm Citigo | |
Sơ lược về công ty: | Thành lập từ năm 2007, Công ty TNHH Phần mềm Citigo là một trong những công ty trẻ tiên phong trong lĩnh vực gia công phần mềm cho nhiều đối tác lớn tại Mỹ, Úc, Singapore… Liên tục giữ vững tốc độ tăng trưởng trên 100% mỗi năm từ năm 2010, Citigo đã dần khẳng định được uy tín và năng lực với các đối tác quốc tế, đồng thời tiếp tục mở rộng hoạt động sang mảng phát triển sản phẩm phần mềm trong nước.
Thành công của Citigo không thể không kể đến ba yếu tố: Chất lượng nguồn nhân lực, chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ. Citigo quy tụ đội ngũ kỹ sư trẻ, được đào tạo bài bản từ các trường đại học công nghệ hàng đầu trong nước và quốc tế như Đại học quốc gia Singapore NUS, Đại học kỹ thuật Nanyang Singapore NTU, Đại học Bách khoa Hà Nội… Luôn đặt chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng làm yếu tố tiên quyết, những năm vừa qua, toàn thể đội ngũ cán bộ nhân viên công ty Citigo không ngừng nỗ lực học hỏi và hoàn thiện, xây dựng một công ty phần mềm trẻ, vững mạnh, tràn đầy sáng tạo và nhiệt huyết. Các sản phẩm tiêu biểu của Công ty TNHH Phần mềm Citigo tại Việt Nam có thể kể đến là Phần mềm đánh giá nhân sự, phần mềm quản lý bán hàng KiotViet… đã và đang được sử dụng rộng rãi, phát huy được thế mạnh và hiệu quả kinh tế lớn cho nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam. |
Quy mô công ty: | 1.000 - 4.999 |
Địa chỉ công ty: | Số 1B, Yết Kiêu, P.Trần Hưng Đạo, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội |
Công việc đã hết hạn đăng tuyển
Thông tin chung
Chức danh: Tuyển gấp Nam hỗ trợ kĩ thuật phần mềm (Qua tổng đài) | |||||||||||||||||||||||||||||
|
|
Mô tả công việc
Hỗ trợ khách hàng qua tổng đài
Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài và các kênh dịch vụ khách hàng, ghi nhận & xử lý yêu cầu từ khách hàng.
Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình.
Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề từ khách hàng một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
Tư vấn sản phẩm và hỗ trợ kỹ thuật
Cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn khách hàng về tính năng sản phẩm & cách sử dụng sản phẩm.
Tư vấn về các giải pháp hỗ trợ các thiết bị phần cứng như: máy in, máy quét mã vạch, và các thiết bị trong ngành bán lẻ…
Xây dựng cơ sở dữ liệu
Tổng hợp thông tin phản ánh từ khách hàng, xây dựng cơ sở dữ liệu về các vấn đề, giải pháp thực tế tiếp nhận từ khách hàng.
Lưu trữ, bảo quản hồ sơ thông tin của khách hàng; phân loại khách hàng làm căn cứ xây dựng kế hoạch hoạt động phòng Chăm sóc khách hàng.
Quản lý và báo cáo công việc đến cấp trên theo đúng quy trình.
Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài và các kênh dịch vụ khách hàng, ghi nhận & xử lý yêu cầu từ khách hàng.
Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình.
Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề từ khách hàng một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
Tư vấn sản phẩm và hỗ trợ kỹ thuật
Cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn khách hàng về tính năng sản phẩm & cách sử dụng sản phẩm.
Tư vấn về các giải pháp hỗ trợ các thiết bị phần cứng như: máy in, máy quét mã vạch, và các thiết bị trong ngành bán lẻ…
Xây dựng cơ sở dữ liệu
Tổng hợp thông tin phản ánh từ khách hàng, xây dựng cơ sở dữ liệu về các vấn đề, giải pháp thực tế tiếp nhận từ khách hàng.
Lưu trữ, bảo quản hồ sơ thông tin của khách hàng; phân loại khách hàng làm căn cứ xây dựng kế hoạch hoạt động phòng Chăm sóc khách hàng.
Quản lý và báo cáo công việc đến cấp trên theo đúng quy trình.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu học vấn, kinh nghiệm
Tốt nghiệp các chuyên ngành QTKD, Tài chính, CNTT hoặc các chuyên ngành liên quan.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Chăm sóc/Dịch vụ khách hàng; ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty kinh doanh thương mại, điện tử, phần mềm, CNTT hoặc các ngành bán lẻ.
Giao tiếp lưu loát, giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói lắp, nói ngọng.
Kỹ năng phân tích, xử lý thông tin, tình huống, kỹ năng quản lý công việc cá nhân.
Biết cài đặt Windows, thiết lập mạng LAN, cài đặt các thiết bị máy in là một lợi thế.
Thành tạo tin học văn phòng & biết sử dụng các công cụ quản lý công việc: CRM, Assembla, Trelo… là 1 lợi thế.
Nhẫn nại, nhiệt tình, tận tụy.
Yêu cầu về thời gian làm việc
Thời gian: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (8h30 – 12h00 và 13h30 – 18h00).
Có thể làm thêm giờ – công ty có chi trả chế độ làm thêm giờ cho cán bộ nhân viên
Tốt nghiệp các chuyên ngành QTKD, Tài chính, CNTT hoặc các chuyên ngành liên quan.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Chăm sóc/Dịch vụ khách hàng; ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty kinh doanh thương mại, điện tử, phần mềm, CNTT hoặc các ngành bán lẻ.
Giao tiếp lưu loát, giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói lắp, nói ngọng.
Kỹ năng phân tích, xử lý thông tin, tình huống, kỹ năng quản lý công việc cá nhân.
Biết cài đặt Windows, thiết lập mạng LAN, cài đặt các thiết bị máy in là một lợi thế.
Thành tạo tin học văn phòng & biết sử dụng các công cụ quản lý công việc: CRM, Assembla, Trelo… là 1 lợi thế.
Nhẫn nại, nhiệt tình, tận tụy.
Yêu cầu về thời gian làm việc
Thời gian: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (8h30 – 12h00 và 13h30 – 18h00).
Có thể làm thêm giờ – công ty có chi trả chế độ làm thêm giờ cho cán bộ nhân viên
Thông tin liên hệ
Vui lòng đăng nhập để xem. |