Tuyển nhân viên phòng mua hàng

Giới thiệu về công ty

Công ty cơ điện Eriko
Sơ lược về công ty: Cung cấp các sản phẩm cơ điện lạnh: lò xo chống rung, công tắc áp suất, quạt công nghiệp, van công nghiệp, Đồng hồ nước, quạt công nghiệp, Bơm nước ngưng điều hòa, cảm biến áp suất, công tắc dòng chảy ......
Quy mô công ty: 25 - 99
Địa chỉ công ty: Lô 33 - BT5 - KĐT Mới Cầu Bươu - Xã Tân Triều - Huyện Thanh Trì - TP Hà Nội
Công việc đã hết hạn đăng tuyển

Thông tin chung

Chức danh:    Tuyển nhân viên phòng mua hàng
Bằng cấp: Không yêu cầu
Tuổi: Không giới hạn
Giới tính: Không yêu cầu
Mức lương: Thỏa thuận
Đối tượng Lao động: Chuyên môn
Số năm kinh nghiệm: 1
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề:
Bán hàng
Nơi làm việc:
Hà Nội
Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định
Cấp Bậc: Nhân viên
Ngày hết hạn: 13-11-2020

Mã công việc

MH 01

Mô tả công việc

-Lập kế hoạch và lên ưu tiên cho các hoạt động thu mua.



-Đánh giá kế hoạch đặt hàng, đưa ra yêu cầu mua hàng, quản lý quá trình lựa chọn.



-Truyền thông tin và hỗ trợ các văn bản cần thiết cho nhà cung cấp.



-Lấy báo giá, phân tích báo giá, báo cáo phê duyệt đơn đặt hàng.



-Theo dõi tình trạng đơn hàng, sẵn sàng cho các sự cố thiếu hoặc tồn đọng hàng hóa, liên hệ trực tiếp với các phòng ban có liên quan.



-Theo dõi đơn đặt hàng và xác nhận thời gian sản xuất, thời điểm giao hàng và chi phí.



-Đánh giá, cập nhật và duy trì các đơn đặt hàng cho đến khi kết thúc.



-Đảm bảo đơn đặt hàng tuân thủ các thỏa thuận trong hợp đồng; báo cáo kết quả lên quản lý.



-Giải quyết và tiếp nhận hóa đơn sai lệch.



-Góp phần củng cố, giảm chi phí từ các nhà cung cấp.



-Xác nhận giao hàng cho quý khách hàng sử dụng, mua các sản phẩm của công ty. Tính phí giao hàng, các giấy tờ liên quan đến sản phẩm bên công ty cung cấp tới khách hàng sử dụng.



-Kiểm kê hàng hóa trong kho, báo cáo số lượng hàng tồn lên ban giám đốc.

Yêu cầu công việc

-Nam/ nữ tuổi từ 24-35 tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.



-Có kinh nghiệm trên 1 năm nhân viên mua hàng hoặc xuất nhập khẩu.



-Có kinh nghiệm mua hàng là một lợi thế.



-Bắt buộc sử dụng tin học văn phòng: excel, word....



-Yêu cầu tính cẩn thận, có ý thức & trách nhiệm với công việc, Kỹ năng giao tiếp, báo cáo, đàm phán tốt.



-Tính tình trung thực, thật thà.

Thông tin liên hệ

Vui lòng đăng nhập để xem.

Chia sẻ công việc này !

Lưu công việc Nộp hồ sơ