TRƯỞNG PHÒNG MARKETING

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Dược Phẩm Khải Anh
Sơ lược về công ty: Khai Anh Pharma tự hào mang đến những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tinh hoa được kế thừa của y học cổ truyền, giao thoa với công nghệ y học hiện đại, với mục đích chăm sóc sức khoẻ cộng đồng người Việt trên toàn thế giới.


Khải Anh Pharma là công ty phân phối độc quyền sản phẩm CORDYX với hệ thống mạng lưới nhà phân phối và đại lý rộng khắp.
Thực hiện tâm nguyện vì sức khoẻ cộng đồng của Trường Đại Học Thủ Dầu Một và Công Ty MHD Innocare, Khải Anh Pharma luôn có chính sách giá tốt nhất cho người tiêu dùng cùng với dịch vụ tư vấn tận tâm 24/7 nhằm mang lại cho khách hàng những thông tin chính xác và hữu ích nhất về sản phẩm, cách sử dụng sản phẩm cũng như những công dụng tuyệt vời của sản phẩm đối với sức khoẻ con người.

Khải Anh Pharma tâm niệm rằng, chỉ có sự thành thật, chân thành, tôn trọng khách hàng mới có thể mang lại hiệu quả phát triển bền vững cho công ty và cộng đồng.

Với sứ mệnh “Vì Sức Khoẻ Người Việt”, Khải Anh Pharma cam kết sẽ mang những sản phẩm rõ nguồn gốc, có giá trị thực tiễn lớn tới người tiêu dùng.
Quy mô công ty: 10 - 24
Địa chỉ công ty: 20
Công việc đã hết hạn đăng tuyển

Thông tin chung

Chức danh:    TRƯỞNG PHÒNG MARKETING
Bằng cấp: Cử nhân
Tuổi: 28 - 35
Giới tính: Không yêu cầu
Mức lương: Thỏa thuận
Đối tượng Lao động: Chuyên môn
Số năm kinh nghiệm: 3
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề:
Nhân sự
Marketing
Nơi làm việc:
Hồ Chí Minh
Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định
Cấp Bậc: Trưởng phòng / Phó phòng
Ngày hết hạn: 16-04-2019

Mô tả công việc

- Tham mưu cho BGĐ về chiến lược và chịu trách nhiệm chính trong việc quản lý, điều hành thực hiện các kế hoạch Marketing, phát triển thương hiệu và sản phẩm mà Công ty kinh doanh trong từng giai đoạn, từng thời điểm nhằm đạt chỉ tiêu kinh doanh chung.
- Chịu trách nhiệm tổ chức, quản lý và điều hành mọi hoạt động của phòng Marketing. Phối hợp với các phòng ban chức năng trong hoạt động chung của Công ty và hoạt động Marketing, hoạt động kinh doanh.
- Tham gia hoạch định các chiến lượt và kế hoạch phát triển Công ty, phát triển các hoạt động kinh doanh, lập các dự án phát triển thương hiệu.
- Xây dựng, phát triển và quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu của Công ty đối với khách hàng, đai lý, đối tác.
- Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, phân tích lợi thế sản phẩm công nghệ, đánh giá đối thủ và đưa ra đề xuất, kiến nghị nhằm đảm bảo và mở rộng lợi thế kinh doanh, phát triển thương hiệu của Công ty.
- Kết hợp với phòng Kinh doanh và các phòng ban liên quan khác trong công tác tổ chức – triển khai hoạt động hỗ trợ khách hàng, xây dựng và phát triển chất lượng dịch vụ khách hàng.
- Lập kế hoạch và đề xuất BGĐ tham gia các chương trình nhằm quảng bá hình ảnh của Công ty, quảng bá thương hiệu.
- Am hiểu thị trường và định hướng kinh doanh, nắm bắt được các thông tin liên quan trong công việc để thực hiện tốt chức năng chính và chức năng tham mưu khi được yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing / Sale / QTKD
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm Marketing và 1 năm ở vị trí tương đương.
- Tiếng Anh lưu loát / Thông thạo vi tính văn phòng.
- Có kỹ năng lập kế hoạch công việc phù hợp.
- Có kỹ năng quản lý, kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập chủ động.
- Có khả năng đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ cho nhân viên trực thuộc trong lĩnh vực công việc được giao.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, có tinh thần kỷ luật cao trong công việc, trung thực, có tinh thần xây đựng và thích ứng với văn hoá của Công ty.

Thông tin liên hệ

Vui lòng đăng nhập để xem.

Chia sẻ công việc này !

Lưu công việc Nộp hồ sơ