Nâng tài quản lý với “Tối đa hóa năng lực nhân viên”
Cuốn sách “Tối đa hóa năng lực nhân viên”của tác giả William J. Rothwell là cuốn cẩm nang không thể thiếu, giúp cho các nhà quản lý học được cách làm chủ và thực hành việc quản lý người tài mỗi ngày.
Một phần trang bìa cuốn sách. (Nguồn: Alpha Books cung cấp).
Với cuốn “Tối đa hoá năng lực nhân viên,” các nhà quản lý sẽ được biết bản chất con người cùng những hành vi hàng ngày của họ ở nơi làm việc có ảnh hưởng như thế nào đến khả năng và động lực làm việc của nhân viên.

Cuốn sách sẽ đưa các nhà quản lý trải qua từng chiến lược đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả như: Đánh giá tiềm năng mỗi nhân viên, thu hút, đánh giá các ứng viên dựa trên các tiêu chí thực sự quan trọng và lựa chọn đúng người cho mỗi vị trí, thực hiện việc đào tạo một cách thường xuyên thông qua công việc, tích cực khuyến khích nhân viên lập kế hoạch nghề nghiệp và thăng tiến…

Trong cuốn sách này, William J. Rothwell cũng lý giải tại sao những nhà quản lý phải đi đầu trong việc thu hút, nuôi dưỡng, và giữ những người làm việc hiệu quả nhất, đáng để thăng chức nhất…với những kỹ năng thực tiễn mà họ cần để làm tốt việc đó mỗi ngày.

William J. Rothwell là Chủ tịch Hội đồng quản trị của Rothwell and Associates, một hãng tư vấn toàn diện tập trung vào quản lý nhân tài. Ông còn là giáo sư về đào tạo và phát triển nguồn nhân lực của Đại học Bang Pennsylvania (Hoa Kỳ)./.
VNJobs
Theo Thiên Linh (Vietnam+)
Số lần xem: 125 Lên đầu trang
Các bài viết khác
Do đâu nhân viên nản việc
7 dấu hiệu báo động từ nhân viên
Những cách đặc biệt động viên nhân viên
^Miếng bánh^ nhân sự: Chia bánh hay làm bánh?
Bí quyết phê bình nhân viên CƯNG của công ty
Đừng lầm tưởng nhân viên của bạn quan tâm đến công ty!
Tạo điều kiện cho nhân viên làm lãnh đạo
Để trở thành nhà lãnh đạo tuyệt vời
Bí quyết lãnh đạo doanh nghiệp thành công
Sa thải nhân viên: cũng cần đúng cách
Chuyên mục
Người Khuyết Tật (31)
Kỹ Năng Phỏng Vấn (7)
Cẩm Nang Thu Hút Nhân Tài (10)
Cẩm Nang Tuyển Dụng Nhân Tài (21)
Quản trị nguồn nhân lực (24)